บันเทิง

'สมเด็จพระราชินีซิลเวีย' พระราชทานของให้ 'นางเอกดัง' ปลื้มหาที่สุดมิได้

"ศรีต้า เจนเซ่น" ภรรยาคนเก่งของ "กรณ์ ณรงค์เดช" เปิดภาพและข้อความปลื้มปิติอย่างหาที่สุดมิได้ หลังได้เข้าเฝ้า "สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งราชอาณาจักรสวีเดน" และพระองค์ทรงพระราชทานสิ่งของให้เธอด้วย

ก่อนหน้านี้ "ศรีต้า เจนเซ่น" ภรรยาคนเก่งของ "กรณ์ ณรงค์เดช" คู่รักซุปตาร์เมืองไทย ได้สร้างความฮือฮาและชื่นชมไปแล้วกับการ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเลี้ยง "The Inaugural Ambassadors'Ball" ซึ่งเป็นงานรับรองเอกอัครราชทูตประจำประเทศไทยจากหลายประเทศทั่วโลก ร่วมกับทางภาครัฐ และเอกชน 

และ "ศรีริต้า" ศรีภรรยาดีกรีนางเอกดัง ได้ "กล่าว speech ต่อหน้าท่านทูต 60 ประเทศ" จนเป็นที่พูดถึงมาแล้ว 

 

อ่านข่าว : 'กรณ์ ณรงค์เดช' ปลื้มมาก 'ศรีริต้า' สปีชตรึงใจ ต่อหน้าทูต 60 ประเทศทั่วโลก

 

\'สมเด็จพระราชินีซิลเวีย\' พระราชทานของให้ \'นางเอกดัง\' ปลื้มหาที่สุดมิได้

ล่าสุด "ศรีริต้า" ก็ออกมาเปิดภาพความปลื้มปิติอย่างมาก ที่ได้ร่วมฉายพระรูปกับ สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งราชอาณาจักรสวีเดน ซึ่งพระราชินิทรงมอบของสำคัญให้กับ "ศรีริต้า"ด้วย มีเนื้อหาว่า 

 

"สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งราชอาณาจักรสวีเดน เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน "The Exhibition of Children Projects and ACORN Sit-down Dinner for Donators"
เพื่อมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก (SafeguardKids Foundation) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและมีเจตนารมณ์ที่พิทักษ์และต่อต้านการล่วงละเมิดสิทธิเด็กและเยาวชนทั้งทางร่างกายและจิตใจเเละ

 

ยังทรงพระราชทาน "ROYAL ACORN" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ 🙏🏻💙"

 

\'สมเด็จพระราชินีซิลเวีย\' พระราชทานของให้ \'นางเอกดัง\' ปลื้มหาที่สุดมิได้

ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความรู้สึกปลื้มใจอย่างมา สำหรับ "ศรีริต้า" นางเอกดัง ที่ได้รับเกียรติอันหาที่สุดมิได้ดังกล่าว ขณะที่คนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาร่วมแสดงความชื่นชมและยินไปกับเธอด้วย 

 

\'สมเด็จพระราชินีซิลเวีย\' พระราชทานของให้ \'นางเอกดัง\' ปลื้มหาที่สุดมิได้

ข่าวยอดนิยม