บันเทิง

"แม่อิงอิง" เปิดใจดราม่าลูกเป็นบ้านเล็ก ซัดกลับพวกถล่มด่าเตรียมตัวรับกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่อิงอิง" เปิดใจดราม่าลูกเป็นบ้านเล็ก "ธัญญ่า" เหน็บแรงพวกถล่มด่าเลี้ยงลูกตัวเองให้ดี ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน

 

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ หลัง "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณี "อิงอิง" นักศึกษาสาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว ธัญญ่าเปิดศึกเมียหลวงลวงสังหารภาค 2 ฝากถึงสาวคนอื่นๆ ของสามีด้วยว่าต้องอยู่ให้เป็น

 

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ต่อสายตรงไปยังคุณแม่เอ้ ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้องอิงอิง นักศึกษาสาวที่ตกเป็นประเด็นบ้านเล็กของสาวธัญญ่า โดยคุณแม่เปิดใจผ่านรายการถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

อิงอิง, น้องอิงอิง, ธัญญ่า, เมียน้อย, เป๊ก สัณชัย, เมียหลวงลวงสังหาร

 

 

"ปกติของคนเป็นแม่มันต้องห่วงลูกกันทั้งนั้นแหละ แต่เดี๋ยวขอดูเรื่องก่อน แม่ใครๆก็รักลูก แม่อุ้มท้องลูกมาแม่ก็รัก นะคะ เอ้อแค่นั้นแหละ คือเดี๋ยวแม่ก็ต้องดูว่ามันอะไร แล้วเหตุมันเกิดจากอะไร แล้วปมแรกเริ่มอะไรมันยังไง คือตอนนี้ขอทำงาน ยังไม่ยุ่งอะไรทั้งนั้น ขอทำงาน ชีวิตเราดำรงด้วยการหาเงิน เพราะแม่ก็เป็นซิงเกิ้ลมัมตั้งแต่แรก เลี้ยงลูกมาเองนะ

 

ไอ้คนที่ถล่มๆว่าแม่ทั้งหลายอ่ะให้มันเอาเวลาไปดูครอบครัวเขาเถอะ คือแม่ก็ไม่รู้หรอกนะ เห็นมีคนพูดกันเยอะ แม่บอกไม่เป็นไร ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน ถ้าคุณเป็นซิงเกิ้ลมัมอ่ะ คุณต้องหาเงินเลี้ยงลูกตั้งแต่ลูกเล็กๆ คุณมีเวลาที่จะไปนั่งเฝ้าลูกคุณ 24 ชั่วโมงไหม คนที่เป็นซิงเกิ้ลมัมมาถล่มแม่ทั้งหลายอะนะ คุณดูแลลูกคุณให้ดี อย่าให้เป็นเหมือนลูกฉันก็แล้วกัน"

 

อิงอิง, น้องอิงอิง, ธัญญ่า, เมียน้อย, เป๊ก สัณชัย, เมียหลวงลวงสังหาร

 

แต่แม่ก็ยังไม่ได้คุยกับน้องว่ามันจริงเท็จขนาดไหนหรืออะไรยังไงยังไม่ได้ทราบเรื่องเลยถูกมั้ยแม่?

"ถามแต่ยังไม่ได้ตอบ ยังไม่รู้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ คือถ้ามันเป็นยังไงมันก็อย่างนั้น ต่อให้ยังไงลูกก็คือลูก"

 

 

youtube AMARIN TV

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ