บันเทิง

‘ดีเจดาด้า’ ดึงสติ ‘พีเค’ รู้สึกผิด แต่ติดเท่ เรื่องง้อ โยเกิร์ต ว่าไง

เปิดใจไวรัลดัง ‘ดีเจดาด้า’ คืนชีพ แวว ดึงสติ ‘พีเค’ รู้สึกผิด แต่ติดเท่ วอนพี่ชายขังตัวเองอยู่ในบ้าน เรื่องรีเทิร์น โยเกิร์ต ตอบแบบนี้

เรื่องร้อนข้ามเดือน เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “พีเค” กับนางแบบสาว “โจลี่ เหงี่ยน” ที่ปรากฏลงภาพในที่เดียวกัน และทางด้านของพีเค ได้เปิดใจขณะจัดรายการกับ “ดีเจดาด้า” หรือ “ดาด้า วรินดา ดำรงผล” ซึ่งล่าสุด ดีเจดาด้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นมาเกาะสมุย รวมถึงการรีเทิร์นรักกับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”

ดีเจดาด้า เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "เราเป็นคนในครอบครัว มีอะไรก็เตือนสติ เรื่องที่บอกว่าจะกลับไป ด้าว่าลึกๆเขารู้สึกผิดในการกระทำของตัวเอง และนี่คือบทเรียนครั้งใหญ่ของพี่เค  ในฐานะเพื่อนร่วมงาน เรารับรู้มาตลอด พี่แววก็เตือนไปทีแล้ว กลายเป็นไวรัลไป"

 

ทราบเรื่องมาโดยตลอดไหม? : "เส้นเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนที่เขามีปัญหาทราบตลอด แต่เรื่องเกาะสมุย ทราบพร้อมคนอื่น และเตือนตลอด ส่วนเรื่องคนที่เป็นข่าวด้วย (โจลี่) ไม่เคยรู้จักนิสัย แต่ด้วยความที่เราเป็นเพื่อน เราก็มีการไปสืบหาข้อมูล และส่วนใหญ่ก็ได้มาจากเพจต่างๆนี่แหละ เสิร์ชข่าวในเวียดนามว่า เป็นอย่างไร เราในฐานะน้องสาวก็เตือนพี่ชายไป"

 

 

พี่พีเคบอกว่า จะรีเทิร์น? : "ก็ตกใจ หลังจากที่เป็นข่าวก็มีโอกาสได้คุย เขาก็บอกว่า ไม่กลับไปแล้ว" (100 เปอร์เซ็นต์ไหม?) "เราก็ไม่ใช่เขาเน้าะ แต่ ณ ตอนนี้ ไม่กลับไป"

 

 

เรื่องรีเทิร์น กับโยเกิร์ต? : "เรื่องรีเทิร์น ต้องถามอีกฝ่ายว่า อยากกลับไปไหม ที่แน่ๆ เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาตัดสินใจ แต่เขาติดสไตล์การพูดต้องเท่ จะพยายามดึงสติพี่ชาย เวลาสัมภาษณ์อย่าคิดอะไรแล้วพูดเลย"

 

 

มีอะไรอยากจะบอกกับพี่ชายไหม? : "อยากบอกว่า พี่ชายขังตัวเองไว้ที่บ้าน อย่าทำอะไรเยอะ และในวันพุธนี้ เตรียมจัดรายการกับ พีเค อีกครั้ง เดี๋ยวเตือนสติให้อีกครั้ง"

‘ดีเจดาด้า’ ดึงสติ ‘พีเค’ รู้สึกผิด แต่ติดเท่ เรื่องง้อ โยเกิร์ต ว่าไง

 

ข่าวยอดนิยม