บันเทิง

"เจนนี่" ถูกเจ้าภาพคอนเสิร์ตยกเลิกไปอีกงาน หลังเห็นภาพงานรับไม่ได้ หวั่นติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่" ถูกเจ้าภาพคอนเสิร์ตยกเลิกไปอีกงาน หลังเห็นภาพงานรับไม่ได้ หวั่นติดโควิด

เรียกได้ว่าเพิ่งจะเจอดราม่าเรื่องการ์ดตก จัดคอนเสิร์ตไม่เว้นระยะห่าง ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตไม่ใส่หน้ากากอนามัย ถึงขนาดทาง สธ.ต้องแจ้งให้ผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ต "เจนนี่" ตรวจหาเชื้อโควิดกันไปก่อนหน้านี้  และทำให้ "เจนนี่" ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตอื่นๆตามมา 
 

ล่าสุดเพจ ทีมงานนเรศวรร์ฯ ได้โพสต์ถึงเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นว่า แจ้งแฟนเพจทีมงานนเรศวรร์ ,แฟนเพลงของเจนนี่ ,ลิลลี่ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีเนื่องด้วยว่าจากกระแสภาพข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตที่ เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไปทำการแสดงที่ผ่านมา มีภาพแฟนเพลงและผู้ชมเข้าชมจำนวนมาก
อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยจากสถานการณ์โควิด-19

ทางตัว เจนนี่ ลิลลี่ เอง จึงขอปรึกษากับทางทีมงานนเรศวรร์ ซึ่งตัวเจนนี่ ลิลลี่เองเกรงว่า งานเป็นลักษณะพื้นที่เปิดมีคนจำนวนมาก อาจไม่สามารถรักษามาตราการ Social distancing ได้เต็มที่ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงต่อสถานการณ์โควิด-19 ทางเจนนี่ ลิลลี่ ได้ปรึกษากับทีมผู้จัดงานว่าควรงดการแสดงในวันที่ 15 ส.ค. เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากสถานการณ์โควิด-19 ที่จะเกิดกับแฟนเพลงและผู้เข้าชมงาน หลังจากศิลปินและผู้จัดงานได้ปรึกษาหารือกันแล้ว ทางผู้จัดงานจึงมีมติว่า งดกิจกรรมคอนเสิร์ต เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ทางผู้จัดงานและศิลปิน ต้องขออภัยแฟนเพลง แฟนเพจ และพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี มา ณ ที่นี้

CR.ทีมงานนเรศวรร์ฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ