บันเทิง

ดาราหนุ่มแนวจักรๆ วงศ์ๆ โพสต์เดือดเจอสาวปริศนาแฉมีลูกด้วยกัน 2 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่า 'ฟิวส์ กิติกร' นักแสดงแนวจักรๆ วงศ์ๆ ช่องมากสีมีลูกกับเธอแล้ว 2 คน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่พูดถึงในโลกออนไลน์ กรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่า 'ฟิวส์ กิติกร' นักแสดงแนวจักรๆ วงศ์ๆ ช่องมากสีมีลูกกับเธอแล้ว 2 คน โดยเธอใช้วิธีทักข้อความไปหาแฟนคลับนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าว และส่งรูปเด็กทั้ง 2 คน บอกว่านี่คือลูกของ 'หนุ่มฟิวส์' คนหนึ่งอายุ 8 ขวบ และอีกคน 4 ขวบ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 'ฟิวส์ กิติกร' ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว 

 

เขาได้เอาบทสนทนาของสาวปริศนารายนี้มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า " ให้โอกาสนะครับ (ขอเตือนนะครับ) อย่าสนุกสนานโพสต์เล่นๆ จนลืมความจริง เพราะสิ่งที่คุณทำมันเป็นที่เสียหายและเกิดความเข้าใจที่ผิด จริงๆอยากปล่อยผ่านเพราะอาจเกิดจากความคึกคะนองหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่คุณเอาไปโพสต์และเข้าพูดคุยหลายๆ บุคคลที่เป็นเพื่อนรวมงานและเป็นผู้ใหญ่ที่ผมร่วมงาน ขอร้องอย่าทำเลยครับ (ถ้ามีอีกครั้งดำเนินคดีแน่นอนครับ) "

 

 

 

 

 

 

ดาราหนุ่มแนวจักรๆ วงศ์ๆ โพสต์เดือดเจอสาวปริศนาแฉมีลูกด้วยกัน 2 คน

 

 

 

ดาราหนุ่มแนวจักรๆ วงศ์ๆ โพสต์เดือดเจอสาวปริศนาแฉมีลูกด้วยกัน 2 คน

 

 

 

เรื่องดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ เมื่อสาวปริศนาคนนี้ยังคง ทักแชตไปเล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ทางผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง และเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายต่อหลายคน จนทำให้แฟนคลับเริ่มมีปฎิกิริยากับ 'ฟิวส์' แปลกๆ จนเริ่มห่างหายไปทีละคนสองคน และไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ระบุว่า "สรุปยังไม่จบไช่ไหม (ผมให้โอกาสไปแล้วนะครับ) เอาไงดีครับเพื่อนๆ ถ้าเจอแบบนี้ ใช้คำแบบไม่สุภาพด้วย"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ