บันเทิง

'โบว์' เผยมีวันนี้เพราะ 'ปอ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" แวนดา แฮปปี้กระแสเต้นโคฟเวอร์ดีเกินคาด ไม่กล้าอ่านคอมเม้นท์เพราะหวั่นเกรียนคีย์บอร์ด เผยมีโอกาสได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตเพราะ "ปอ" ทฤษฎี

         บันเทิง คมชัดลึก - สร้างความฮือฮา หลัง “โบว์” แวนดา สหวงษ์ โพสต์ภาพตัวเองเต้นโคฟเวอร์เพลง งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชมเปาะ ได้พูดคุยกับ โบว์ แวนดา เมื่อครั้งพา “มะลิ” พาขวัญ มาเดินแบบและโชว์เต้น ในงานฉลองครบรอบ 6 ขวบของ แบรนด์ เด็กเท่ ในงาน DEKTAY TURNING6 FASHION SHOW ที่ไม้ยืนต้น สตูดิโอ ถนนกรุงเทพกรีฑา ได้ถามถึงกระแสในการเต้นครั้งนี้ได้ความว่า 


'โบว์' เผยมีวันนี้เพราะ 'ปอ'

 

         “ก็ดีใจที่ได้มาเป๊นส่วนหนึ่งของแบรนด์เด็กเท่ ของคุณแม่นานา ซึ่งคุณแม่นานาก็ให้เกียรติ ให้มะลิเป็นส่วนหนึ่งในการเดินแบบและเต้นโชว์ (มะลิบอกไหมว่าตื่นเต้นไหม) เขาไม่บอกนะ แต่ทุกครั้งที่เขาได้เต้นกับเพื่อนเขาก็มั่นใจ เหมือนซ้ายขวายังมีเพื่อนอยู่ ก็โอเค (ล่าสุดคุณแม่เต้นตามลูก) เหมือนเราพาเขาไปบ่อยๆ ก็มีเวลานั่งคุยกับครู เราบอกว่าครูรู้ไหมตอนเด็กๆ ชอบครูมาก และเราอยากเป็นแดนซ์เซอร์มาก ครูบอกว่ารออะไร เต้นเลยๆ เราก็บอกไม่ได้ๆ เพราะเราไม่ได้เต้นมา 20 ปีแล้ว สมัยก่อนเราก็เต้นงูๆ ปลาๆ ไป และด้วยความเราอายุเยอะแล้ว ก็ถามครูว่าถ้าเต้นไปจะมีคนด่าไหม ครูบอกว่าไม่เราก็เลยเต้น ถามว่าซ้อมนานไหม ก็ซ้อมวันละ 2 ชั่วโมง 4 ครั้ง พอห่างไปแป๊บครูก็บอกว่ามาเต้นกัน เราก็โอเค ลองดู ก็มีแบบเต้นทั้งเพลง และมีเต้นช็อตสั้นๆ แล้วเอามารวมกัน

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โบว์ขอบคุณครูอู๋ ครูฟ้า ครูเอี่ยวมากๆนะคะที่สละเวลามาสอนโบว์เต้นจนมีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันขนาดนี้ ขอบคุณที่ทำความฝันในวัยเด็กอีก1ฝันของโบว์เป็นจริง ขอบคุณที่ครูฟ้า @farahsunamun และครูเอี่ยว @watcharakhoms ให้เกียรติร่วมเต้นกับโบว์ และขอบคุณครูอู๋ @auulala แห่ง @ddancethailand ที่มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้โบว์ในวัยที่จะเกือบ40แล้ว #รุ่นใหญ่พาเต้น #แม่โบว์พาdance ชมคลิปเต็มได้ที่ YouTube : D Dance Thailand กับเบื้องหลังสนุกๆนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Vanda Sahawong (@vanda29) เมื่อ

 

            (เห็นฟีตแบคไหม) เอาตรงๆ ไม่กล้าอ่าน คือเราเห็นแล้วล่ะในคอมเม้นต์ ถ้าเป็นโซเชียลพูดตรงๆ ว่าไม่กล้าอ่าน กลัวเจอเซียนคีย์บอร์ด แต่มันก็เป็นความสุขของผู้หญิงวัย 40 คืออยากจะบอกว่าไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ ถ้าอยากจะทำอะไรก็ทำเถอะถ้าไม่เดือดร้อนใคร และมันก็เป็นความสุขทางใจ และเป็นกิจกรรมในครอบครัว แต่เราก็ชินกับคอนเม้นต์ที่ไม่ค่อยสร้างสรรคเท่าไหร่ แต่เราก็มองผ่าน มองแค่ความสุขของเราที่เราทำแล้วมีความสุข อย่างน้อยเราเกิดมาเราได้ทำอะไรสักอย่างที่เราอยากทำแล้ววันนี้เราได้ทำ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ครูอุ๋มมาสอน และได้ครูฟ้าและครูเอี่ยว เรามีเกียรติขนาดได้แดนซ์เซอร์ระดับประเทศมาร่วมเต้นกับเรา"

 

'โบว์' เผยมีวันนี้เพราะ 'ปอ'

 

         เมื่อถามต่อว่าให้ลูกสาวดูหรือยัง โบว์กล่าวทันทีว่า ให้ดูแล้ว 

         "เขาก็บอกว่าแม่ทำได้ เพราะตอนที่เราซ้อม เราใส่ผ้าใบซ้อมตลอด พอเต้นจริงๆ ครูบอกว่ามาใส่รองเท้าครู คือแค่ใส่รองเท้าส้นสูงก็ไม่ไหวแล้ว โบว์บอกทำไม่ได้ แต่ครูบอกว่าทำได้เราก็เลยลอง และมะลิก็มาให้กำลังใจอยู่หน้าห้อง คือเขาไม่ชมแม่นะ แต่เรารู้ว่าเขาว่าแม่โอเค แม่แก่แต่โอเค เป็นกำลังใจที่ดีมาก (หัวเราะ) ถามว่าจะมีเต้นคู่ไหม ถ้าว่างเราก็มาเต้นคู่กันสักหน่อย แต่เพลงที่โบว์เต้น มะลิก็เต้นได้นะ

 

'โบว์' เผยมีวันนี้เพราะ 'ปอ'

 

          (เรียกว่าตอนแรกกังวลเรื่องคำวิจารณ์) จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็ถ่ายคลิปเล่นๆ ของดีแดนซ์แต่ด้วยความที่เราเห็นน้องใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน่) เต้น เราก็ถามว่าครูคะ เพลงอื่นด้วยไหม คือเราก็กลัวคนจะว่าแก่ไม่อยู่ส่วนแก่นู่นนี่ ให้มองว่ามันเป็นศิลปะ ของรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มั่นอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้รุ่นใหญ่ 40 อัพ 50 ที่ชอบการเต้นการร้องแต่ไม่กล้าแสดงออก ก็พยายามจะบอกว่าไม่ว่าเราอายุเท่าไหร่ เราก็สามารถมีความสุขในแบบของเราได้ ไม่ต้อง อย่างเต้นโบว์คิดว่าโบว์เต้นไม่ได้ แต่ครูบอกว่าได้ ใส่ส้นสูงเต้นพอมันออกมาอย่างน้อยชีวิตหนึ่งเราได้ทำอะไรในสิ่งที่เราอยากทำ อยากในมองตรงนั้นมากกว่า โบว์ไม่ซีเรียส เรามองแค่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราอยากทำอะไรบ้าง และทุกวันนี้ที่โบว์ มีโอกาสได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตเพราะผู้ชายคนหนึ่ง ถ้าไม่มีผู้ชายคนที่ทุกคนรู้จัก โบว์จะไม่ได้ทำอะไรในชีวิตที่โบว์อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นละคร เต้น ได้เจอไอดอล ได้เจอศิลปินที่เราชื่นชอบ สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ในชีวีวิตของโบว์เลย โบว์กล้าพูดตรงนี้เลย ถ้าไม่ใช่เพราะผู้ชายที่โบว์รักมากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ได้มาจากตัวโบว์ มันมาจากความรักที่ทุกคนมีให้พี่ปอ พอพี่ปอไม่อยู่มันก็เลยส่งต่อมาให้พี่โบว์กับมะลิเพราะฉะนั้นก็ขอบคุณ ขอบคุณทุกโอกาส ที่ครั้งหนึ่งเราเคยทำเราก็ทำให้เต็มที่” โบว์กล่าว 

 

'โบว์' เผยมีวันนี้เพราะ 'ปอ'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ