บันเทิง

ต้นสังกัด เผยข้อมูล 'คูฮารา' กับสื่อแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเคลื่อนไหวการเสียชีวิตของ "คูฮารา" อดีตสมาชิกวง KARA ต้นสังกัดออกมาเผยข้อมูลกับสื่อมวลชน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จากกรณี สำนักข่าวหลายแห่งในเกาหลีใต้ รายงานอ้างตำรวจว่า นักร้องสาวชื่อดัง "คูฮารา" ได้เสียชีวิตแล้วในบ้านพักของตนเอง ตามสื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวว่า "คูฮารา" อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักของเธอเองในย่านชองดัมดง วันนี้ (24 พ.ย. 62) เวลาประมาณ 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และเจ้าหน้าที่กังนัมกำลังอยู่สืบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม ล่าสุดต้นสังกัดเผยว่า

 

 ล่าสุดทางต้นสังกัดของเธอในประเทศญี่ปุ่น Production Ogi ได้เผยว่า ขณะนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดได้ยืนยันว่า “คูฮารา ดูมีสุขภาพที่แข็งแรงปกติดีขณะที่เธอทำการแสดงในงาน Zepp Tokyo เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยไม่มีการแสดงท่าทีหรือพฤติกรรมที่ผิดปกติแต่อย่างใด”

   สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียต่อแฟนคลับของ คูฮารา อย่างมาก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เธอ ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับประโยคว่า "ราตรีสวัสดิ์" ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นประโยคสุดท้ายของเธอที่สื่อสารออกมาถึงแฟนๆ

ต้นสังกัด เผยข้อมูล 'คูฮารา' กับสื่อแล้ว

ต้นสังกัด เผยข้อมูล 'คูฮารา' กับสื่อแล้ว

ต้นสังกัด เผยข้อมูล 'คูฮารา' กับสื่อแล้ว

 

   คูฮารา เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง KARA เมื่อปี 2008 ก่อนที่จะทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักแสดงและศิลปิน ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น โดยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอเพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดในเกาหลี Content Y และได้รับการดูแลจากต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ