บันเทิง

'ซีดี' พร้อมรับใช้ชาติ 1 พ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซีดี" กันต์ธีร์ ปิติธัญ บอกเข้ากรมทหาร 1 พ.ย. นี้ สภาพจิตใจพร้อมมาก ขอใช้เวลาอีกไม่กี่วันอยู่กับครอบครัวและแฟนให้มากที่สุด

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-วันที่ 1 พ.ย. นี้ที่ นักร้อง นักแสดง "ซีดี" กันต์ธีร์ จะต้องเข้ากรมทำหน้าที่รับใช้ชาติ ล่าสุด หนุ่มซีดี มาร่วมงานเฉลิมฉลองเปิดร้าน Lacoste Le Club Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ เซ็นทรัลเวิล์ด เผยถึงความพร้อมว่า

  "เตรียมตัวเตรียมใจเข้ากรม เหลือไม่กี่วันแล้วที่ต้องเข้ากรม 1 พ.ย.นี้ ร่างกายไม่ฟิตเลยอยากกินไรกิน น้ำหนักขึ้นมา 72 โลแล้วตอนนี้ ก็เคลียร์งานเรียบ ร้อยทั้งงานเพลงด้วย มีเพลงที่ทำไว้แล้วรอปล่อยตอนที่เข้ากรม เรื่องผมก็โดนตัดแน่ สำหรับเรื่องส่วนตัวผมโอเคแล้วอยากใช้เวลาอยู่กับคนที่อยู่ข้างเราให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน แฟน หรือใครก็แล้วแต่ สภาพจิตใจผมพร้อมมาก ผมไม่ได้ห่วงอะไร ผมทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ก็มีบอกที่บ้านว่าไม่ต้องห่วง อยากให้เขามีความสุขในทุกวัน ทำหน้าที่ตัวเอง แฟนผมเขาก็กลัวห่างไกล กลัวจะเหงา พยายามให้กำลังใจเขา วันที่ไปส่งก็มาได้ใครก็มาได้ มีซีนดราม่าแน่นอน ไม่มีสัญญาอะไรเรารู้ว่าเราทำอะไร ให้ความซื่อสัตย์ของเราไป เขาก็น่าจะให้กลับคืนมาแต่ผมก็ไม่คาดหวังอะไร ผมโดนไป 2 ปีเต็มเลย"

\'ซีดี\' พร้อมรับใช้ชาติ 1 พ.ย.


ถามต่อถึงประเด็นกลัวจะลืมงานเพลงไหม เพราะผลงานเราก็เป็นที่ถูกใจคนฟังเพลง
   "เรื่องงานเพลงห่วงอะไรเพราะเพลงเรากำลังมา ตัวผมไม่ห่วงอะไรแต่ผมห่วงทีม เพื่อนที่ไปคอนเสิร์ตด้วยกัน อยากให้เขาตั้งใจเหมือนเดิม ผมเต็มที่ของผมล่ะคือตอนแรกผมก็เครียดอยากทำได้เท่านี้มันเหมือนไม่ได้ตามที่หวังแต่ผมได้ทำเต็มที่แล้ว อะไรจะเกิดให้มันเกิด"

\'ซีดี\' พร้อมรับใช้ชาติ 1 พ.ย.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ