บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพฤหัสบดีที่ 17  ตุลาคม 2562 

 

 


  
          @@@ ไปเที่ยวพักผ่อน แต่ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ กับ “มาร์กี้” ราศรี พร้อมลูกแฝด “มีก้า-มีญ่า” เจอเหตุการณ์สุดระทึกที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน เกิดการชุมนุมบริเวณหน้าที่พักของทั้งคู่ ซึ่งหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพการชุมนุม พร้อมบอกว่า ปลอดภัยดี ทำเอาแฟนๆ หายห่วง


   

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

          @@@ เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ปีที่แล้ว "พีเค" ปิยะวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหวานใจ "โยเกิร์ต" ณัฐฐชาช์ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก กลางทะเลมัลดีฟส์ ล่าสุดทั้งคู่เหินฟ้าไปจดใบทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้วที่นิวยอร์ก 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ


   

 

          @@@ หวานกันสุดๆ ไปเลย สำหรับ “เพลง” ชนม์ทิดา กับ “เป๊ก” เศรณี ซึ่งใช้เวลาว่างไปสวีททริปที่ประเทศกรีซและปล่อยภาพสวยมาแบบรัวๆ จนหลายคนอิจฉากันไม่น้อย เรียกว่าทริปนี้ทั้งหวานทั้งแซบจ้า 
   

 

 

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

 

          @@@ หากใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวร่างเล็ก “เบเบ้” ธันย์ชนก จะรู้ว่าเป็นคนชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนเป็นห่วงเพราะสาวเบเบ้เกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นอุปกรณ์ ab wheel จนปากเจ่อ ขอให้หายไวๆ นะจ๊ะ 

 

 

 

เม้าท์นอกจอ

 


          @@@ ดราม่ากันจนเลยเถิดไปไกลจนมีคำต่อว่าต่อขานหนักถึงขั้นทำให้แฮชแท็ก #savepapii ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ งานนี้ “ออฟ” จุมพล ออกมาเคลียร์ม้วนเดียวจบว่าเลิกกับแฟนสาวนอกวงการมานานกว่า 4 เดือนแล้ว พร้อมบอกว่า “ไม่ต้องเซฟผม” ยันไม่เคยหลอกลวงใคร  

 

 

เม้าท์นอกจอ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'
-'ท็อป'ลั่นยังสร้างหนังเด็กแม้ไม่ทำเงิน
-'เติร์ด' ยันไม่ได้ติดต่อ 'แพทริเชีย' มานานกว่า 2 ปี
-(คลิป) 'พชร์' ประกาศไม่ให้อภัย 'นิก' ยันไม่มีอะไรเกินเลย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ