บันเทิง

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับเดือด "มิ้นท์" ประภัสสร ใช้สิทธิพิเศษจัดงานวันเกิดในงานแฟนมีตติ้ง ฟาก "ต๊อบ" อิทธิพันธ์ ร่อนคำขอโทษแฟนคลับผ่านไอจี ขอน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งกันไปสำหรับแฮชแท็ก # ล่องเรือTaokaenoiXF4 กับกรณีที่แฟนคลับเม้าท์กันสนั่นว่า “ต๊อบ” อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ เจ้าของสาหร่ายแบรนด์ดัง ได้มีการนำศิลปิน F4 มาร่วมทำกิจกรรมล่องเรือสุดพิเศษ “Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4” โดยให้ผู้โชคดี 100 คน ที่ประกอบด้วยคนที่ซื้อเถ้าแก่น้อยสูงสุด 50 คน และสุ่มจับสลาก 50 คน ได้ไปล่องเรือกับหนุ่มๆ F4 ไต้หวันเวอร์ชั่นล่าสุด นำโดย ดีแลน หวัง, ดาร์เรน เฉิน, ลีออน เหลียง และ ซีซาร์ อู๋ ร่วมทริป

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

 

          แต่ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าอันร้อนแรง เป็นเพราะว่างานนี้ "มิ้นท์" ประภัสสร ภรรยา ต๊อบ กลับให้หนุ่ม F4 ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเอง งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเคืองสุดๆ เพราะงานที่จัดขึ้นนั้นเหล่าแฟนคลับต่างเสียเงินเป็นจำนวนไม่น้อยเพื่อให้เป็น 1 ในร้อยคนที่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยแต่ละคนต่างซื้อสินค้าเป็นเรือนหมื่น ส่วนคนที่ซื้อสินค้าสูงสุดแว่วว่าจ่ายไปเป็นหลักแสน แต่งานนแฟนมีตติ้งครั้งนี้ กลายเป็นงานเซอร์ไพร์สวันเกิด(เมีย)เจ้าของแบรนด์ซะงั้น  แทนที่แฟนคลับจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับศิลปิน กลับต้องมารอมิ้นท์จัดงานวันเกิดให้จบก่อน ถึงจะกลับเข้าสู่กิจกรรมที่วางแพลนไว้ตั้งแต่แรก งานนี้จึงไม่ต้องแปลกใจที่แฟนคลับจะดราม่าหนักมาก โดยเฟสบุ๊ค Poetry of Bitch ได้มีการสรุปประเด็นแฺฮชแท็กร้อนในทวิตเตอร์เป็นข้อๆ ไว้ดังนี้  

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

 

1- มีนาคม 2562 สาหร่าย “เถ้าแก่น้อย” ได้ดึงตัวสี่หนุ่ม F4 “รักใสใสหัวใจสี่ดวง” เวอร์ชั่น 2018 จากจีน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์สาหร่ายม้วน BigRoll สมาชิกทั้งสี่ของ F4 ได้แก่ ดีแลน หวัง, ดาร์เรน เฉิน, ลีออน เหลียง และซีซาร์ อู๋

2- ต่อมาเถ้าแก่น้อยได้เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “Taokaenoi x F4 Exclusive Fanmeet” ขึ้นที่กรุงเทพฯ ให้แฟนคลับได้ร่วมล่องเรือและทำกิจกรรมกับสี่หนุ่ม F4 อย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ชั่วโมงเต็ม

3- กติกาคือ ต้องซื้อเถ้าแก่น้อย BigRoll มูลค่า 199 บาทขึ้นไป เขียนชื่อ-นามสกุลลงในใบเสร็จแล้วส่งไป คนที่ซื้อจนมียอดเงินรวมสูงสุด 50 อันดับแรก (Top Spender) จะได้ร่วมกิจกรรมลงเรือกับ F4

4- กติกาดังกล่าวทำให้แฟนคลับจำนวนมากทุ่มเงินซื้อสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเป็นเงินหลักหมื่นหลักแสนเพื่อให้ติดอันดับ Top Spender 50 อันดับแรก โดย Top Spender อันดับ 1 และอันดับ 2 ซื้อสาหร่ายไปประมาณคนละ 150,000 บาท

5- งานแฟนมีตดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 62 และศิลปินต้องบินกลับในคืนเดียวกัน ทำให้มีเวลาค่อนข้างจำกัดอยู่แล้ว

6- งานควรจะเริ่มในเวลา 17.30 น. แต่แฟนคลับต้องรอจนถึงเวลา 18.15 น. เนื่องจากศิลปินถูกนำตัวไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวของ “คุณมิ้นท์ ประภัสสร” (ภรรยาคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย) ที่จัดขึ้นบริเวณชั้นล่างของเรือก่อน

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

 

7- เมื่อศิลปินขึ้นมาทำกิจกรรมกับแฟนคลับที่ชั้นบนของเรือแล้ว ก็ยังถูกแทรกด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับคุณมิ้นท์อีกครั้ง

8- สี่หนุ่ม F4 รับหน้าที่ยกเค้กวันเกิด ช่อดอกไม้และของขวัญมาให้คุณมิ้นท์ แล้วร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ รวมเวลาที่ใช้ไปอีกประมาณครึ่งชั่วโมง

9- สุดท้าย ศิลปินเหลือเวลาไฮทัชและถ่ายรูปกับแฟนคลับประมาณ 10 นาที โดยมีทีมงานมาเร่งว่าให้รีบหน่อยเพราะศิลปินจะตกเครื่อง ทำให้แฟนคลับบางคนพลาดโอกาสจะได้ไฮทัชกับศิลปิน

10- รวมเวลาที่ศิลปินได้ทำกิจกรรมกับแฟนคลับจริง ๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง จากที่ควรจะเป็น 2 ชั่วโมง

11- หลังกิจกรรมไฮทัช แฟนคลับยืนรอเพื่อส่งศิลปินกลับ แต่พบว่าศิลปินต้องไปถ่ายรูปกับแขกวีไอพีในห้องก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนของคุณมิ้นท์ ทำให้แฟนคลับไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ถูกเร่งให้ไฮทัชแบบรีบ ๆ

12- แฟนคลับรู้สึกว่าทีมงานขาดความเป็นมืออาชีพ ที่เอาเรื่องส่วนตัวมาแทรกในกิจกรรมขององค์กรที่มีลูกค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วยังเบียดบังเวลาของกิจกรรมไป โดยไม่เกรงใจทั้งศิลปินและลูกค้าที่ยอมทุ่มเงินเป็นจำนวนมากเพื่อโอกาสนี้

13- มีคนขุดเรื่องเก่าว่าเถ้าแก่น้อยไม่แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมานานแล้ว โดยย้อนไปในปี 2561 ที่เถ้าแก่น้อยเป็นสปอนเซอร์จัด “เดี่ยว 12” ของโน้ส อุดม แล้วใช้เวลาส่วนหนึ่งไปกับการให้เพื่อนไฮโซมาขอแต่งงานนักแสดงสาวคนหนึ่งกลางโชว์ ซึ่งครั้งนั้นก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากว่าคนซื้อบัตรมาดูทอล์คโชว์ ไม่ใช่มาดูคนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกัน จนว่าที่เจ้าบ่าวต้องออกมาขอโทษ

14- เถ้าแก่น้อยกำลังจะจัดแฟนมีตติ้งพรีเซนเตอร์คนใหม่ “เซฮุน EXO” อีกครั้งในวันที่ 23 กันยายนนี้ ทำให้แฟนคลับส่งสัญญาณถึงเถ้าแก่น้อยว่า ขออย่าทำแบบนี้อีก

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

(เค้กก้อนเดียวกัน)

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

         พอเกิดเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น ทาง FriendSter.th เอเจนซี่ที่จัดงาน ล่องเรือTaokaenoiXF4 ได้โพสต์ข้อความ คำขึ้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

 

         ล่าสุด “ต๊อบ” อิทธิพันธ์ พีระเดชาพันธ์ เจ้าของสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนคลับแล้ว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว มีข้อความว่า 

          "เนื่องจากมีข่าวเข้าใจผิดเรื่องผมจัดวัดเกิดให้กับคุนมิ้นที่เป็นภรรยา ในงานล่องเรือ TaokaenoiXF4 ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ของแฟนคลับ ผมต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความตั้งใจของผมมีอย่างเดียวและผมยึดมั่นมาตลอดคืออยากเห็นแฟนคลับ มีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน ครั้งนี้ตัวผมไม่ได้ไปเนือ่จากติดภารกิจอาจทำให้การดูแลงาน บกพร่อง นับตั้งแต่เถ้าแก่น้อย จัดงานมาครั้งนี้ทำให้ผมเสียใจที่สุด ฝากขอโทษแฟนคลับ และคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความผิดพลาดครั้งนี้ ผมขอน้อมรับด้วยตัวผมเอง และพยายามพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงาน ต่อไป ให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจและกล่าวตักเดือน ขอบคุณครับ"

 

ทวิตเตอร์เดือด ดราม่า 'เถ้าแก่น้อย'

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ