บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562

   @@ เปิดตัวรักครั้งใหม่ไกลถึงเกาหลี เพราะล่าสุด “เมย์” พิชญ์นาฏ ตกลงเป็นแฟนกับ “บิ๊ก” อัครวัชร หลังคบหาดูใจเป็นเพื่อนกันมาหลายปี งานนี้ถึงจะมีข่าวลือว่าดาราสาวไปเป็นมือที่สาม แต่ฝ่ายชายออกมาปกป้อง ด้านดาราสาวก็ไล่ไทม์ไลน์ให้เห็นกันชัดๆ พร้อมขู่ฟ้องหากไม่ลบข่าวที่ทำให้เสียหาย จบนะ!! 

เม้าท์นอกจอ

 

   @@ ขอแสดงความยินดีกับ “บีม” กวี ที่ภรรยาสาว  “ออย” อฏิพรณ์ คลอดลูกชายฝาแฝด แข็งแรงทั้งแม่และลูก เมื่อช่วงบ่าย 12 ต.ค. ที่ รพ.รามาธิบดี ดูคุณพ่อมือใหม่จะเห่อลูกแบบสุดๆ เพราะทั้งถ่ายรูปถ่ายคลิปอยู่ตลอดเวลา 

เม้าท์นอกจอ

   @@ กระแสฟีดแบ็กแรงดีไม่มีตก สำหรับ “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ ที่รับบท “บะหมี่” ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่นอยด์ถึงจะโดนจวกยับในโลกโซเชียล พร้อมเคลียร์หลังถูก “แปลน” รัฐวิทย์ คอมเมนต์แซวว่า “กะเทย” กลางไอจี เชื่อไม่มีดราม่าเหยียดเพศแน่นอน อะ...เชื่อจ้า 

เม้าท์นอกจอ

   @@ ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันสองคนสามีภรรยา “นุ่น” ศิรพันธ์ และ “ท็อป” พิพัฒน์ แต่วันที่จะกลับต้องติดอยู่ที่สนามบินนานกว่า 12 ชั่วโมง เพราะพิษไต้ฝุ่นฮากีบิส งานนี้ทั้งคู่บอกแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะล่าสุดกลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว

เม้าท์นอกจอ

   @@ ถูกจับพิรุธว่าแอบกิ๊กกั๊กกันกับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก จนทำให้แฟนคลับของนางเอกสาวเข้าไปถล่มใส่ “อองตวน ปินโต” แบบจัดหนัก งานนี้ฝ่ายชายออกมาตอบชัดเจนว่าไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับนางเอกสาวเป็นพิเศษ เข้าใจกันตามนี้ !! 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ