บันเทิง

'เจเจ' รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ เผยแม่แฮปปี้บินกลับเชียงใหม่ไปเซอร์ไพร์สแม่ในวันเกิด

           บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเพิ่งหายป่วยหมาดๆ สำหรบ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เรียกว่าหายป่วยปุ๊บก็ทำงานต่อปั๊บ ได้สอบถามถึงอาการป่วยในงานที่เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

 

'เจเจ' รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ

 

           “เมื่อวานแอดมินไป อาหารเป็นพิษครับ ไปกินปูนึ่งมา แต่ไม่ได้แพ้นะ เหมือนอาหารเป็นพิษแล้วก็ทัองเสีย อาเจียน ปวดตัว มีไข้อ่อนๆ แต่ตอนตรวจแล้วไม่เจออะไร หมอก็เลยฉีดยาฆ่าเชื้อ นอนให้น้ำเกลือคืนเดียวก็ให้กลับบ้าน วันนี้เลยดูโทรมๆ หมอห้ามกินอาหารรสจัด แล้วก็ให้พักผ่อนเยอะๆ คือหมอให้ยามากิน แล้วก็ให้ดูอาการ ถ้ายังเป็นอีกแล้วหนักขึ้นเรื่อยๆก็ให้กลับไปโรงพยาบาล

         (เคยเป็นแบบนี้มาก่อนมั้ย) เคยเป็น แต่พอเมื่อวานมีกองถ่ายโฆษณา เราก็ไม่มีเวลากินยา เลยเป็นหนัก ตอนเย็นเลยตัดสินใจไปนอนโรงพยาบาล (เป็นเพราะทำงานหนัก) ก็อาจจะด้วย ช่วงนี้เริ่มเปิดเทอม ก็ต้องไปเรียน แล้วก็มีงานด้วย อาจจะเป็นเพราะวันนั้นผมกินเยอะไปด้วย แต่คือผมไปกินกับแบงค์ ธิติ แต่เขาไม่เป็นอะไรเลย เราอาจจะไปเจอตัวที่ไม่ดีอ(ระวังเรื่องการกินปูมั้ย หรือเข็ดไปเลย) คงกินเรื่อย เพราะอร่อย ไม่เข็ด" เจเจกล่าวเสียงขำๆ

 

'เจเจ' รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ

 

            เมื่อถามถึงวันเกิดคุณแม่ที่เพิ่งผ่านมา นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

          “ ก็บินไปเซอร์ไพร้ส์แม่ที่เชียงใหม่มา ถามว่าให้อะไรท่าน ไม่ได้ให้เลยครับ ก่อนหน้าวันเกิดแม่ เรานัดน้องไว้ว่าจะบินไปเซอร์ไพร้ส์แม่ ก็นัดน้องบินไปเจอแม่ แม่ก็แฮปปี้ครับ แม่เซอร์ไพร้สผื ดีใจและตกใจถามว่ามาได้ยังไง ปกติผมเจอแม่ไม่บ่อย เพราะเราย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียว แม่ก็จะบินมาหาบ้าง หรือบางทีผมก็บินไปหาบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย ส่วนของขวัญวันเกิดผมไม่รู้ว่าแม่ชอบอะไร ปกติเวลาถามว่าอยากได้อะไร แม่ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร ก็คงไม่มีของขวัญอะไรน้ารักเท่ากับการที่ผมไปเซอร์ไพร้ส์แม่แล้ว

          ผมทำงานอยู่ที่นี่ ก็เคยชวนเขามาอยู่ด้วย ถ้าแม่กับพ่อดูข่าวอยู่ ย้ายมามั้ย คือผมไม่เคยชวนจริงจัง แต่เขาเคยเกริ่นกับเราว่าไม่อยากย้ายเข้ามา เพราะวุ่นวาย และด้วยความที่แม่ผมเป็นคนเชียงใหม่ เขาจะรักบ้านเกิด เขาชอบการอยู่ที่โน่น การย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพผมว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา

 

'เจเจ' รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ

(เจเจ ต้าเหนิง)

           ถามว่าอยู่คนเดียวก็เหงาไหม คิอผมก็มีต้าเหนิง มีงาน มีแฟนคลับ มีเพื่อนร่วมงาน แค่นั้นโอเคแล้วครับ คือผมจะเป็นห่วงมากครับ จะคอยไลน์มาตลอด เหงามั้ยก็เหงา แต่ไม่ได้มาก (กลับไปเจอกันคราวนี้แม้กำชับอะไรพิเศษมั้ย) แม่บอกว่าให้หาเวลาพักผ่อน อย่าเที่ยวเยอะ (เมื่อกี้ที่บอกว่ามีต้าเหนิงอยู่ด้วย ตอนนี้เขาคือที่หนึ่ง คือกำลังใจของเรา) ถามว่าใช่มั้ยก็ใช่ แต่เราก็จะมีครอบครัว มีเพื่อน มีต้าเหนิง มีแฟนคลับ ผมรู้สึกว่าผมพยายามจะจัดการทุกอย่างให้ลงตัวที่สุด ทุกอย่างเป็นกำลังใจให้ผมหมด”

 

'เจเจ' รับป่วยเพราะอาหารเป็นพิษ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'ใหม่' เผยสถานะ 'เต๋อ' เลยคำว่าแฟน
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)
-'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ