บันเทิง

'สกาย' เซฟมาอย่างดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สกาย' ขอโชว์หุ่นที่ฟิตมาในซีรีส์ "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" มั่นใจเซฟมาดีไม่มีหลุด ลั่นฟิตมาเพื่อสิ่งนี้ ยิ้มรับกระแสคนจิ้นคู่ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่

“สกาย” วงศ์รวี นทีธร ขอโชว์หน่อย! วอนคนดูอย่างโฟกัสผิดจุด โชว์หวิวในซีรีส์ ”รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” มั่นใจเซฟมาดีไม่มีหลุด ลั่นฟิตมาเพื่อสิ่งนี้ ยิ้มรับกระแสคนจิ้นคู่ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่

          บันเทิง คมชัดลึก -  มาเล่นละคร รักฉุดใจฉายฉุกเฉิน เอะอะเป็นต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นตลอดๆ สำหรับ หนุ่มสกาย วงศ์รวี ล่าสุดมีฉากโชว์หวิวใส่บ็อกเซอร์ซึ่งหนุ่มสกายได้พูดถึงฉากนี้ในงานเปิดตัว “Jubilee LINE FRIENDS Collection” ณ ลานเอเทรียม ชั้น3 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า 

           “จุก หนาวๆ ไปถ่ายที่เชียงใหม่ บนดอยอากาศเลขตัวเดียว ก็เปลือยกายกัน (มีคนโฟกัสผิดจุด) ไม่มีมั้ง (หัวเราะ) โฟกัสละครเถอะ ถามว่าเขินไหม ผมจะเขินตรงที่กางเกงบ๊อกเซอร์มันเป็นลายกล้วยนี่แหละ อย่างอื่นโอเคหมดเลย ส่วนฟีดแบคก็เช็คบ้าง 

 

'สกาย' เซฟมาอย่างดี

(ภาพใสซีรีส์)

 

          (ตอนเล่นเราต้องเซฟไหม วันนั้นกางเกงอาจจะบาง) ผมตรึงไว้แล้ว เราซีเคียวริตี้เรียบร้อย ถามว่าเขินไหมที่เอะอะถอดตลอด ก็ไม่นะ มันเป็นความธรรมชาติของซีน คนปกติต้องอาบน้ำ เราก็มีซีนอาบน้ำ ก็คืนกำไรให้คนดู (ตอนแรกคนคิดว่าจะได้เห็นแบงค์ ธิติ ถอดเยอะ แต่กลายเป็นเราแทน) ผมขอถอดเสื้อก่อน เดี๋ยวพี่แบงค์ถอดแล้วผมจะหายไปหมดเลย ผมไม่มีเลย ถามว่าเขินไหม ก็ไม่นะเริ่มชินละ ถามว่ามั่นใจเรื่องหุ่นแค่ไหน คือเราก็ฟิตเนสมานาน ก็มั่นใจในระดับหนึ่ง เดี๋ยวไม่คุ้มค่าที่ฟิตเนสมา”

 

'สกาย' เซฟมาอย่างดี

(สกาย ใหม่ดาวิกา)

 

          เมื่อถามต่อเรื่องเข้าฉากกับ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เคมีเข้ากันมาก

          “ก็มีคอมเมนต์มา ว่าชอบเคมี เราก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเคมีใหม่ๆ เพราะว่าละครปกติก็จะเป็นคู่พระนางวัยเดียวกัน อันนี้เป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง ต่างกัน ก็เกิดความใหม่ขึ้น ตอนที่เข้าฉาก ผมไม่ได้ไปโฟกัสที่กระแสจิ้นอะไร ตอนถ่ายเรารู้สึกว่าเราทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ได้คำนึงถึงกระแสตอนนั้นเลย ถามว่าเขินไหม เวลาเข้าฉากกับพี่ใหม่ เออ..ถ้าเป็นฉากที่ต้องเขิน ก็เขิน (ยิ้ม) เวลาเล่นคอมเมดี้จังหวะมันก็ยาก แต่เราก็ดูๆจากพี่ใหม่ด้วย เพราะว่าพี่ใหม่พี่ซันเขาก็เล่นคอมเมดี้มาเยอะ ก็เก็บเกี่ยวข้อมูลอยู่  พี่เต๋อก็มีมาเยี่ยมที่กองบ้าง (ถ้าขออนุญาตพี่เขาไหม?) ก็ไม่ได้ขออนุญาต เพราะพี่เขาก็เข้าใจอยู่แล้ว ไม่เกร็งเลย เวลาพี่เต๋อมาผมผ่อนคลายมาก เล่นเสียงสัตว์กันมันเลย ทำเสียงปลาวาฬ เสียงฉลาม”

 

'สกาย' เซฟมาอย่างดี

 

       ถามต่อถึงงานที่ดูเหมือนจะฮอตมากออกงานแทบทุกวัน ได้พักผ่อนบ้างไหมซึ่งหนุ่มสกายแจงว่า 

           “ก็พักผ่อน นอนทุกวันเลย(หัวเราะ) ตอนนี้กระแสละครดี ส่งผลให้งานอีเวนต์รุม (รับงานไปถึงปีหน้าหรือยัง?) ยังๆ ยังรับได้อีก แต่เราก็ต้องเรียนด้วย ไม่ได้ถึงขนาดทำงานทุกวัน เราก็ต้องแบ่งเวลา ถามว่าเป็นช่วงกอบโกยไหม คือเราก็เก็บมาเรื่อยๆอยู่แล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยมีกินมีใช้ ทุกวันนี้นั่งแท็กซี่ไป นี่ต้องไปขอตังค์เพื่อน(ยิ้ม) ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ ก็มีคุยๆไว้บ้าง (หลังจากนี้ฉากเลิฟซีนจะมาเรื่อยๆเลยไหม) ก็ต้องดูความสัมพันธ์ของตัวละครต่อไปครับ ว่าจะเกิดการเปลี่ยนคู่อีกหรือเปล่า”

 

 

 

'สกาย' เซฟมาอย่างดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เบลล่า' ตอบสวนทาง 'ชิงชิง'
-'ใหม่-ดาวิกา' เลือกคนดี เป็น 'นายก'
-'ใหม่' เผยสถานะ 'เต๋อ' เลยคำว่าแฟน
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ