บันเทิง

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เชื่อใจ "หมาก" ปริญ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 เมินหมอดูทักแฟนเจ้าชู้ มั่นใจไม่ใช่นางเอกอักษรย่อไม่เข้าเรียนแต่เรียนจบ

         บันเทิง คมชัดลึก - มีโมเมนต์หวานๆ ฉลองรัก 6 ปี กับหวานใจ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ มาให้แฟนคลับคู่จิ้น หมาก-คิม ได้กิ๊วก๊าว ได้สอบถามถึงความรู้สึกของสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในงานเปิดตัวแคมเปญ “SHARP Unboxing Smart Nature นวัตกรรมธรรมชาติเพื่อบ้านคุณ” ที่ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์ค ได้ความว่า

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

        “ก็เบาๆ (หัวเราะ) ส่วนที่ถามว่าหวาน แคปชั่นของใคร…ของพี่หมากใช่มั้ย ยิ้มๆ กันไป ถามว่าเขินมั้ยที่เขาชมเราขนาดนั้น เพราะตอนที่โพสต์ก็อยู่ด้วยกัน แต่เขาไม่ได้บอกว่าจะพิมพ์อะไร พอเห็นก็เลย…อุ๊ย (ยิ้ม) ส่วนแคปชั่นของคิมก็คือคิดอย่างนั้นเลย แต่ของพี่หมากนี้ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

        (รูปก็หวานไม่แพ้กัน เอื้อมมือไปจับแก้มกันด้วย) ไม่รู้...  (ยิ้มเขิน) แก้มใหญ่มั้ง ต้องไปถามพี่หมากว่าทำไมต้องจับแก้ม คือเขาบอกว่าหันหน้ามาหน่อย แล้วเขาก็จับแล้วเขาก็ถ่าย เสร็จปุ๊บเขาก็บอกเอารูปนี้แหละ เราก็แบบอ้าว! แล้วหน้าดีหรือเปล่าเนี่ย วันนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรกับเราเลย เขาพูดผ่านแคปชั่นอย่างเดียวถามว่าบรรยากาศโรแมนติกขนาดไหน เรียกว่าเป็นคืนที่พิเศษแต่เราทำแบบนี้กันทุกปีอยู่แล้ว คือไปทานข้าว ถามว่าตั้งใจเคลียร์คิวเลยไหม คือคิมอ่ะเคลียร์คิว แต่ว่าพี่หมากก็รับอีเวนต์เอาไว้ แล้วตอนเย็นก็ค่อยนัดมาทานข้าวกัน ซึ่งเขาก็มาทัน ถ้าไม่ทัน…ตาย (หัวเราะ) เพราะว่าจริงๆ นัดทานข้าวกันไว้ 6 โมง แล้วก็เลื่อนเป็นหนึ่งทุ่มแล้ว เลยบอกว่าต้องมาให้ทันนะ เพราะว่าอีกวันหนึ่งมีถ่ายละครทั้งคู่เลย ซึ่งนัดกองตี 5 เลยต้องแบบรีบกินรีบกลับ

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

          ส่วนของขวัญก็มีนะ คิมให้ก็จะเป็นเซ็ตของการแคมปิ้งทั้งหมด มีเต็นท์ มีเตา มีไฟ มีทุกอย่างเลย คือที่ซื้อเพื่อให้เราสะดวกสบายเวลาไปด้วย(หัวเราะ) ล้อเล่น คือถ้าเขาไปก็จะได้สะดวกสบายด้วย ได้มีอุปกรณ์ทุกอย่างที่ไม่ขาด อะไรที่มันจำเป็นก็ซื้อให้หมดเลย เป็นรถเข็นลากไปให้ ส่วนพี่หมากให้กำไลข้อมือ แต่ว่าวันนี้ไม่ได้ใสมาก็เก็บไว้ (หลายคนฟินนึกว่าขอแต่งงาน) ไม่ๆ ถามว่าวันนั้นมีแอบลุ้นมั้ย ไม่ลุ้นเลยเพราะมันยังไม่ถึงเวลา คือทุกวันนี้เราก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ คิวน่าจะยาวไปอีก 1-2 ปีเลย ที่ผ่านมาก็เคยมีคุยๆ กัน แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว 

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

          เมื่อถามต่อเรื่อง “หมาก” เคยให้สัมภาษณ์ว่าแฟนสาวกังวลเรื่องอาถรรพ์เลข7 ซึ่งสาวคิมแจงว่า 

          "คือเพื่อนๆ ของเราหลายคู่ก็เลิกกัน คบได้ 7 ปี ก็เลิกกันคิมก็เลยถามเขาว่าเขากลัวมั้ย แต่เขาก็ตอบกลับมาว่าไม่ได้กลัวอะไรเลยและก็ไม่อยากให้คิมต้องกลัวด้วย อย่างล่าสุดมีหมอดูบอกว่าราศีมีนจะมีชู้(หัวเราะ) ซึ่งเป็นราศีเขา คิมก็เลยพูดดักไว้ก่อนอะไรประมาณนั้น (หัวเราะ) เราก็คงจะต้องทำทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ต้องไปหวือหวากับมันมาก และก็อยู่นิ่งๆ ดีกว่า ไม่ต้องไปแก้เคล็ด ไม่ต้องไปทำอะไร (ที่ผ่านมาเขาแสดงความมั่นใจให้กับเรายังไงบ้าง) ที่ผ่านมามันไม่เคยมีเรื่องอะไรที่เขาทำให้เราต้องรู้สึกไม่ไว้ใจเลย ดังนั้นในเมื่อเขาพิสูจน์ตัวเองมาขนาดนี้แล้วคิมก็มั่นใจในตัวเขา และคิมก็ไม่ได้เชื่อคนอื่นอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคน ภายใน1-2 ปีนี้ไม่เห็นงานแต่งของเราแน่นอน (เดี๋ยวครอบครัวเราจะเดินทางมา เป็นไปได้ไหมว่าหมากเขาจะไปกระซิบกับผู้ใหญ่ไว้ก่อน) อันนี้ไม่รู้จริงๆ แต่ถามว่าพร้อมมั้ยถ้าเขาจะเซอร์ไพรส์ เอ่อ…(หัวเราะ) ยังไงดีล่ะเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก เรายังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะเลยยังๆ" 

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

 

          เมื่อถามถึงข่าวที่มีเพจออกมาแฉว่า มีนางเอกเรียนจบภายใน 4 ปี ทั้งๆ ที่ไม่เคยไปเรียนเลย งานนี้มีการโยงว่าอาจจะเป็นสาวคิมเบอร์ลี่ งานนี้นางเอกสาวกล่าวแจงเรื่องนี้อย่างขำๆ ว่า 

          “ไม่ได้เรียนเหรอ(หัวเราะ) คงไม่ใช่คิมหรอก เพราะว่าคิมเรียน ช่วงที่ทำธีสิสก็เหนื่อยมากๆ เลยด้วย หนักมาก ถามว่าวิธีการไปเรียนของเราในช่วงนั้นเป็นแบบไหน เราก็ไปเรียนนี่แหละ ไปเก็บจนจบ ซึ่งก็ใช้เวลานานมากๆ เลยด้วยกว่าจะจบคิมให้เวลา 6 ปีนะไม่ใช่ 4 ปี อ้อ...ถ้าอย่างนั้นคงไม่ใช่คิมแล้วล่ะ เพราะคิมจบ 6 ปี (อาจเป็นเพราะเราไม่ค่อยลงภาพช่วงที่ไปเรียน คนเลยโยงไปได้หรือเปล่า) เอ่อ…คิมไม่ชอบใส่ชุดนักศึกษา เพราะว่าตอนนั้นอ้วนมั้ง (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้ลง ซึ่งแฟนคลับเขาก็จะรู้ ว่าเมื่อไหร่บ้างที่คิมไปเรียน" คิมเบอร์รี่กล่าวปิดท้าย

 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก'

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' ประทับรอยเป็นดาวดวงที่ 186
-'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 
-'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ