บันเทิง

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมเหล่าคนบันเทิงแห่โพสต์ไว้อาลัย เหม ภูมิภาฑิต หลังจบชีวิตคาคอนโดฯย่านลาดปลาเค้า

 

               เป็นข่าวช็อกของวงการบันเทิงเมื่อดาราหนุ่มชื่อดัง เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส อายุ 31 ปี ผูกคอตายคาระเบียงคอนโดมิเนียมย่านลาดปลาเค้า โดยแฟนสาวของผู้ตายให้การว่า เมื่อเวลา 16.46 น. หลังจากที่ตนเพิ่งตื่นนอนและจะมาทำธุระที่ห้องน้ำ ขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตาย คาดเครียดเรื่องการเงินและเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว ภายหลังข่าวที่ออกไปนั้นได้สร้างความตกใจให้กับเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ซึ่งดารานักแสดงที่เคยร่วมงานกับหนุ่มเหมต่างโพสต์อาลัยการเสียชีวิต อาทิ มดดำ-คชาภา โพสต์ระบุ แกเพิ่งมาช่วยงานย่า แต่ทำไมวันนี้ฉันต้องไปงานแกจริงๆหรอวะ @hem_ppd รีบจากไป shock กลางรายการ ไปสู่สุคตินะ พักผ่อน หลับให้สบาย ไม่ต้อง เครียดทุกข์ใจ อะไรอีกแล้วนะ R.I.P

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

 

               ส่วน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ โพสต์ระบุ รัก หลับให้สบายนะน้อง @hem_ppd

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

               ขณะที่ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โพสต์อาลัยว่า พักผ่อนนะน้องชาย กลับสวรรค์ ขอให้ไม่ทุกข์ไม่ร้อนไม่เจ็บปวดอีกต่อไปนะ @hem_ppd #RIP

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

               ด้าน ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ โพสต์ระบุ เหม น้องเป็นนักแสดงไม่กี่คนที่พี่รู้จัก ที่เสมอต้นเสมอปลาย เจอกันกี่ครั้งน้องก็ยังอ่อนน้อมกับพี่เหมือนเดิมที่เคยเจอกันเสมอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม พี่ขอให้บุญกุศลที่น้องทำมา ส่งผลให้น้องไปในที่ๆดีนะครับ @hem_ppd

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

               น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์ว่า R.i.p นะพี่เหม หนูตกใจมาก เพราะเล่นเรื่องเดียวกับพี่ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ และขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

               คารีสา สปริงเก็ตต์ ระบุ พี่เหมม... เสียใจกับครอบครัวพี่เหม และคนรักพี่เหมทุกคนด้วยนะคะ ข่าวนี้ทำหนูตกใจและช๊อคมากเลย เศร้าใจมาก หนูขออนุญาตให้กำลังใจทุกคนที่กำลังมีปัญหาชีวิตผ่านโพสนี้นะคะ สู้ๆนะคะ ส่งรักไปถึงทุกคนค่ะ ทุกคนเกิดมาเป็นที่รักของธรรมชาติเสมอน้าา การเกิดแก่เจ็บตาย เป็นเรื่องธรรมดาของโลกก็จริง แต่ทุกครั้งที่ได้เห็นข่าวการจากลาแบบนี้ หนูทั้งเสียใจทั้งสงสาร เศร้าเนอะ หลับให้สบายนะคะพี่ ตอนนี้หนูคงให้กำลังใจพี่ไม่ทัน แต่ยิ้มๆให้พี่น้าาา @hem_ppd #restinpeace

 

 

คนบันเทิงโพสต์อาลัย เหม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ