บันเทิง

'แดน' ควง 'แพทตี้' รับพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แดน" วรเวช เผยเตรียมวิวาห์ "แพทตี้" อังศุมาลิน แต่ยังไร้แพลนแต่ง มีอะไรคืบหน้าแจ้งแน่นอน เผยปลายปีจัดทริปยุโรปสวีตร่วมกับครอบครัว

           บันเทิง คมชัดลึก -  คบหากันมานาน พอออกงานคู่กันเมื่อไหร่ก็โดนถามเรื่องแพลนวิวาห์ทุกครั้ง ล่าสุด "แดน" วรเวช ดานุวงศ์ ควง “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันให้ ‘น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที’ ได้ถามถามถึงการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

 

'แดน' ควง 'แพทตี้' รับพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก

 

          "รู้สึกดีนะ จริงๆ รู้สึกดีตั้งแต่รู้ว่าเราได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วแหละ ปกติก็ทานกันอยู่แล้ว ตอนที่เขาคอนเซ็ปต์กับเรา เขาบอกว่าจะออกมาน่ารัก ก็คิดว่าเหมาะกับเรา ดีใจที่เขาเลือกเรา เราเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรกด้วย ถามว่าตอนถ่ายโฆษณาเขินมั้ย คือผมไม่ได้เขินอะไร ผมว่ายิ่งทำให้เราชิลขึ้น คือคู่เราก็หวานอยู่แล้ว(หัวเราะ) ถามว่ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันแบบนี้เพิ่มค่าตัวไหม คือไม่เลย ก็ทั่วไปปกติ (ควงคู่กันรับงาน ใครเป็นคนเก็บเงินรอบนี้) หารเท่ากัน ต่างคนต่างเก็บ ถามว่าเป็นเงินขวัญถุงหรือเปล่าก็ไม่ใช่ แต่ถ้าถามว่ามีเก็บไว้บ้างหรือยัง ก็เก็บมาเรื่อยๆในทุกๆงาน งานนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

         (งานแต่งคืบหน้าขึ้นบ้างมั้ย)ก็คืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มีแผนมากขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวแผนเป๊ะๆมาจะเล่าอีกที หลังจากนี้จะได้เห็นความคืบหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อย (ปีหน้าแผนน่าจะครบ)ตามกันไปอีกนิด แต่ก็บอกให้ทราบว่ามีการพูดคุยกันอยู่เป็นระยะๆ มีการเตรียมงานกันบ้าง ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายน่าจะทราบอยู่แล้ว เพราะเราก็คบกันนานแล้ว เขาน่าจะรู้ว่าจะไปถึงไหนกันได้แล้ว (ปีหน้าดาราแต่งกันเยอะ เราเป็นหนึ่งในนั้นมั้ย)เรายังไม่ได้แพลนไปถึงว่าจะเป็นวันไหน เป็นการเตรียมรากฐานให้มั่นคงมากกว่า (บางคู่ตั้งเป้าเก็บเงินถึง 100 ล้านถึงจะแต่ง)เรื่องงานน่าจะนิ่งแล้ว เหลือแต่เรื่องที่อยู่อาศัยประมาณนี้ เอาเป็นว่าเดี๋ยวค่อยอัพเดทไปเรื่อยๆ เราอัพเดทตลอด ไม่ปิดบังอะไร" 

 

'แดน' ควง 'แพทตี้' รับพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก

 

          (ปลายปีมีแพลนไปเที่ยวกัน)ไปยุโรปน้องแพทเขาจะไปหาพี่สาว ส่วนผมจะไปพักผ่อนเต็มๆ ไปเช่าบ้านอยู่ ไม่ทำงาน เคลียร์รอกันทั้งคู่แล้ว อันนี้เป็นทริปชดเชยที่ผมไม่มีเวลาให้น้อง ปกติเราก็เป็นแบบนี้แหละ มาชดเชยกันสิ้นปี ถามว่าทริปนี้จะหวานไหม ผมว่าก็ทั่วไปแหละ เราก็ใช้ชีวิตทั่วไป ผมก็ยังมีหนังที่ค้างอยู่ต้องไปเขียนบทด้วย มีเพลงชิลๆก็จะวนอยู่อย่างนั้น น้องแพทเขาก็จะไปอยู่กับพี่ เพราะไม่ได้เจอกันนาน อาจจะแวะมาหาบ้าง ถามว่าเป็นป๋าแดนไหม คือผมก็ต้องจ่ายทุกทริปอยู่แล้ว (หลายคนมองว่าไปซ้อมหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง)ไม่ได้ซ้อม ซ้อมมาเยอะแล้ว"

 

       ในขณะที่แพทตี้ กล่าวเสริมถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันครั้งนี้ว่า
        "ก็สนุกดี ทำงานกับเขาเราสบายใจอยู่แล้ว ทำไปเล่นไปบ้าง เหมือนมีเพื่อนทำงาน พอทางนี้ติดต่อมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ เราตกลงอยู่แล้ว เพราะโดยส่วนตัวก็ทานอยู่แล้ว พอเขาติดต่อมาก็ยินดี ส่วนแพลนงานแต่งนั้น หนูยังไม่รู้แผนอะไรมาก เดี๋ยวมาบอกอีกทีหนึ่งแล้วกัน (หัวเราะ) หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจังหวะไหนคือพร้อมหรือไม่พร้อม แต่ถ้าวันนั้นมันใช่ก็คงใช่ ส่วนปลายเรามีแพลนเที่ยว คือเขาก็ทำงานหนัก ได้ไปเที่ยวก็ดี เขาจะได้พักด้วย ถ้ามีเซอร์ไพร์สที่โน่นถามว่าเราพร้อมมั้ย เอาเป็นว่าเดี๋ยวถึงเวลานั้นค่อยว่ากัน (เตรียมนิ้วนางไว้รอแล้วใช่มั้ย) ตอนนี้ว่างทุกนิ้ว" แพทตี้กล่าว 

 

'แดน' ควง 'แพทตี้' รับพรีเซ็นเตอร์คู่กันครั้งแรก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-(คลิปข่าว) "มิว นิษฐา" รับแล้วดูใจ "เซนต์" ทายาทหมื่นล้าน
-ขออนุญาต 'บิ๊ก' จัดคอนเสิร์ต 'D2B' อีกครั้ง
-วิเคราะห์บอล? โซเชียลขุดวีรกรรม 'นิกกี้' หลังแฟนสาวบอกเลิก
-(คลิป) เลิกคุยทั้งอำเภอ แต่ขอแดนซ์ทั้งอำเภอได้มั๊ย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ