บันเทิง

'หมาก' ยก 'คิม' เป็น 'Only One' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ให้ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เป็น "Only One" พร้อมบอกฝ่ายหญิงให้เชื่อใจ อย่าสนหมอดูทักเจออาถถรพ์ 7 ปีมีมือที่สาม 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ฉลองครบรอบ 6 ปี กับการคบกันกับ  "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" พร้อมภาพและแคปชั่นหวานๆ จนหลายคนแอบลุ้นว่าจะมีช็อตคุกเข่าขอแต่งงาน ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่มชื่อดัง "หมาก" ปริญ มาร่วมงานแถลงข่าว โครงการ #OneMoreHour ของ เอไอเอ ที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์  จึงถามถึงเรื่องนี้

    เมื่อวันก่อน (22 ก.ย.) ในไอจีหวานมดขึ้นเลย
    “มีความสุขมากๆ เลย ทำงานมาก่อน ตอนเย็นก็ไปหาของกินกัน นัดไว้แน่นอนครับ พลาดไม่ได้ เดี๋ยวงอน (หัวเราะ) ล้อเล่น เป็นวันสำคัญของทุกปีอยู่แล้ว เราก็จะนัดร้านอาหาร ไปทานข้าว แล้วก็ไปที่สวยๆ เราเลือกหนึ่งที่ เขาเลือกหนึ่งที่ ผมจองร้านอาหารไป อาหารอร่อยมาก ส่วนเขาพาไปดูวิว ซึ่งวิวสวยมากๆเลย ไปสองที่เลยครับ" 

    
    ภาพที่ออกมาหวานมาก จนคนคิดว่าขอแต่งงานหรือเปล่า
    “ยังครับ เราเห็นว่าอะไรน่ารัก เราก็ลง แต่ยังไม่ใช่แต่งงานครับ ถ้าขอแต่งผมว่ามันต้องดีกว่านี้ครับ (หัวเราะ) เราคิดตลอด แต่ว่าอย่างที่เคยตอบไปทุกๆครั้ง รอความเหมาะสม รอจังหวะ รออะไรหลายๆอย่าง ไม่รีบครับ  ผมเซอร์ไพรส์ไม่เก่งเลย ล่มตลอดเลย (หัวเราะ) ต้องจัดเตรียมทุกอย่างอย่างดี เราต้องวางแผนไว้ครับ”    
    

 

\'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\' 

 

\'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\'  \'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\' 

 

 

 

\'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\' 

 

 

   เพื่อนๆ พี่ๆในวงการเชียร์ให้รีบแต่งงาน
  
 “เราอ่านทุกอันครับ ไม่รู้จะยังไงเลยครับ ตอบตรงนี้ได้แค่ว่าเรารอจังหวะ รอโอกาส ผมรออยู่เหมือนกันครับ ไม่ได้กดดันเลย เป็นคนชิลชิล ไม่รีบอะไรอยู่แล้ว เราก็คิดอยู่ทุกวัน(หัวเราะ) เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ใช่ว่าใกล้แล้ว  เลยหวานถี่ จริงๆ ปกติเป็นแบบนี้ตลอดอยู่แล้ว”

 

    มีทำอาหารด้วย
    “วันนั้นเขาว่างไง เขาเลยมีเวลาไปช็อปปิ้งซื้อของมาทำกับข้าวกินกัน เขาเพิ่งฝึกเป็นแม่ศรีเรือน อาหารอร่อยๆ จริงๆเขาชอบทำขนม แต่หลังๆมาชอบทำอาหาร เพื่อเตรียมตัวต้อนรับครอบครัวจากอเมริกามั้ง ก็เลยต้องฝึกไว้บ้าง เขาดีทุกอย่างอยู่แล้วครับ ให้ผ่านเลย 10 เต็ม 10”

 

 

 


    คือยังไม่แต่ง 
    “ยังครับ รอจังหวะ ถามว่าอีกกี่ปี  ก็ยังไม่รู้เลยครับ  ปีหน้าจะอายุครบ 30 อย่างที่ตั้งไว้ ถามว่าแบบนี้ปีหน้ามีลุ้นไหม เอาจริงๆ ไม่รู้ เมื่อไหร่ เมื่อนั้น"

 

    ปีหน้าก็จะครบ 7 ปี กลัวไหม
    “เขาก็พูดถึงเหมือนกัน แต่จริงๆเราก็ไม่กลัวนะ เพราะเราทำตัวนิ่งๆ แบบนี้ตลอด ก็ไม่มีอะไรมาทำลายเราได้ คนเตือนเยอะมาก เพราะว่าเลข 7 มันอันตราย นางกลัวว่าจะมีเรื่องทะเลาะกันหรือเปล่า เพราะหมอดูทักว่าเราจะมีคนอื่น เราจะไปมีตอนไหนได้ เราก็ทำงาน  ถามว่าต้องไปแก้เคล็ดไหม ผมว่าต้องเจอกันให้บ่อยขึ้น สนิทกันให้มากขึ้น เที่ยวกันให้บ่อยขึ้น เรื่องดวงไม่มีผล"

 

 

\'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\' 

 

 

    หมอดูทักเป็นเราที่จะมีคนอื่น
    “ใช่ครับ เขาก็ถามจะมีคนอื่นหรอ แต่เรานิ่งอยู่แล้ว แล้วก็บอกเขาอย่าไปเชื่อคนอื่น การคบกันมันอยู่ที่คน 2 คน อย่าเอาคนอื่นมาวุ่นวายกับชีวิต ฝากไปบอกคิมด้วยนะ เรามั่นใจในตัวเองมาก ที่ผ่านมาผมนิ่งขึ้นเยอะ”



    คิมคือที่หนึ่งในใจ
    “แน่นอนครับ Only one”

 

 

\'หมาก\' ยก \'คิม\' เป็น \'Only One\' 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'หมาก' รอจังหวะแต่ง 'คิมเบอร์ลี่' 
-'คิม' ไว้ใจ 'หมาก'
-'กัน' ห่วง 'มารี' โดนมองลบ
-'กัน-นภัทร' ลั่นแต่ง 'มารี' อีก 2 ปี แค่แซวฝ่ายหญิงเล่น

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ