บันเทิง

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย" จากความร่วมมือของนักข่าวบันเทิงจาก 24 สำนักข่าว ตั้งฉายาดาราประจำปี 2561

       ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ทุกปีที่วงการบันเทิง ตั้งฉายา โดยฉายาดาราประจำปี 2561 นี้ กลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย จากความร่วมมือของนักข่าวบันเทิงจาก 24 สำนักข่าว  ทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ รวมตัวกันตั้งฉายาให้ดาราประจำปี โดยคัดเลือกดาราที่เป็นข่าวดังในปี 2561  จำนวน 49 คน จำนวน 296 ฉายา และคัดเลือกให้เหลือ 10 คน 10 ฉายา ซึ่งฉายาต่างๆ นั้นหยิบเอาประเด็นข่าวในรอบปีมาหยิกแกมหยอก เป็นการวิจารณ์บันเทิงในรูปแบบหนึ่ง

"แอฟ" ทักษอร ฉายา "กุลสตรอง"

        ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่รูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายอีกต่างหาก สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

 

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

"แมท" ภีรนีย์ ฉายา "รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า"

         หลังจากเปิดตัวว่าเปิดใจคบหาไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนทำเอาหลายคนฮือฮากันแล้ว แต่กลับตั้งข้อสังเกตว่าความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาวนั้นอยู่ในช่วงที่ซ้อนทับกับความสัมพันธ์อันค้างคาของฝ่ายกับอดีตภรรยาแอฟ ทักษอร หรือไม่ พร้อมกับการออกมาตอบคำถามชี้แจงของนางเอกสาว โดยมีประโยคเด็ดว่า…ไม่ย้อนแล้วจ้า

 

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

"หนุ่ม" ศรราม ฉายา "เหินฟ้าคว้าเมีย"

         อดีตพระเอกเจ้าของบทบาทดัง เหินฟ้า จากละครผยอง หนุ่ม ศรราม ซึ่งที่ผ่านมามักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับสาวคนไหนเท่าไหร่ แม้แต่กับสาว นิโคล เทริโอ ที่ดูว่าน่าจะลงเอยด้วยมากที่สุดแล้วก็ยังโดนเทไปแบบงงๆ สุดท้ายพระเอกดังกลับมาแพ้ทางสตั๊นต์สาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก่อนซุ่มเงียบแต่งงานและประกาศมีลูกแบบสายฟ้าแลบ

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

"เสก โลโซ" ฉายา "ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์"

          ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน 7 วัน 7 คืน ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ สรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดได้ไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ จนแฟนๆ ส่วนใหญ่ชักเป็นห่วงว่าอาการเพ้อของนักร้องหนุ่มนั้นเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาอะไรหรือเปล่า!!

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

"ขวัญ" อุษามณี ฉายา "บาร์บี้มีแต่เรื่อง"

        นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี นางเอกหน้าตุ๊กตาเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย "ขวัญ" อุษามณี มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ไม่ว่าจะรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ" พิชญะ จนแทบมองหน้ากันไม่ติด มีปัญหากับผู้รับเหมาต่อเติมและตกแต่งบ้าน รักคลุมเครือกับท่านลอร์ด รวมถึงรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มเจ้าของโรงแรมดัง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องในทางไม่ค่อยจะดีนักทั้งนั้น

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

"แพท" ณปภา ฉายา "ซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง"

           ประสบมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแฟนหนุ่ม เบนซ์ อัครกิตติ์ เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชายน้องเรซซิ่งคนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และพอสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองว่าขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิลๆ สมเป็นซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่งจริงๆ

         "แพท" ณปภา  นักแสดงสาวที่ได้ฉายา  "ซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง" เผยว่า "ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ยังนึกถึงและให้ความสนใจกันอยู่ จริงๆ ความแกร่งนี้อยู่ในตัวทุกคนขึ้นอยู่กับว่าจะเจอกับสถานการณ์ไหนมาดกว่า สำหรับฉายาซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่งที่ได้นั้น ตนมองว่าน่ารักดี ไม่ได้แรงอะไรเลย เข้าใจว่าพี่ๆ คงคิดมาแล้วจากเหตุการณ์อะไรหลายอย่างที่ตนได้เจอมา ที่สำคัญคืออย่างน้อยก็ยังนึกถึงกัน ตอนก็จะพยายามแกร่งให้ได้แบบนี้ตลอดไปค่ะ"

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

"กัปตัน" ชลธร ฉายา "คุณพ่อท้องลม"

          หลังเจอข่าวอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ออกมาแฉความสัมพันธ์จนถึงขั้นตังท้อง ทำเอากระแสสังคมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงถึงความไม่แมนของดาราหนุ่ม กระทั่งสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาขอโทษและสารภาพหน้าศาลหลังโดนครอบครัวฝ่ายชายฟ้อง โดยยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเหตุเพราะรักฝ่ายชายมาก ทำให้หนุ่ม กัปตัน กลายเป็นคุณพ่อท้องลมไปโดยปริยาย

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 


"เบลล่า" ราณี ฉายา "นารีปีทอง"

          หลังโด่งดังสุดๆ จากละครบุพเพสันนิวาส ทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวิกน้อยสี นอกจากงานที่รุมเข้ามาอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของสาวเบลล่ากับพระเอกต่างช่อง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ยังหวานและแฮปปี้สุดๆ เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวที่ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟควบคู่กันไปเลย

      "เบลล่า" ราณี เผยความรู้สึกที่ปีนี้ได้รับฉายา "นารีปีทอง" ว่า ดีใจและก็ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนด้วยที่ตั้งฉายานี้ให้ เป็นฉายาน่ารักๆ และเมื่อปีนี้เป็นปีทองแล้ว ปีหน้าก็ส่งต่อให้เป็นปีทองของทุกๆ คน
      "ตอนแรกเบลแอบคิดไหมว่าปีนี้เบลจะได้ฉายา เอ่อ...ก็ไม่ได้คิดนะคะ แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ด้วยที่นึกถึงกัน ถามว่าได้ฉายานี้มาแปลกใจไหม ไม่แปลกใจ เพราะมันก็ชัดอยู่แล้ว (หัวเราะ) ชื่นใจนะคะ เบลชื่นใจมาตั้งแต่กระแสเรตติ้ง กระแสละคร และพอสิ้นปีก็มาได้ฉายาจากพี่ๆ อีก รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ปีหน้าเอาอีกก็ได้นะคะ แต่ขอน่ารักๆ แบบนี้ (ยิ้ม)"

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

 

"โป๊ป" ธนวรรธน์ ฉายา "พี่หมื่นขึ้นหม้อ"

       โด่งดังจากบท พี่หมื่น ละครบุพเพสันนิวาส ส่งให้พระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง แถมงานอีเวนต์ถาโถมมาแทบไม่เว้นวัน กลายเป็นที่จับตาก่อนโดนขุดคุ้ยเรื่องความเจ้าชู้ โดยเฉพาะที่มีสาวออกมาแฉว่าหนุ่มโป๊ปไดเร็กต์ไอจีมาบ่อยๆ เรียกว่าพี่หมื่นขึ้นหม้อทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561' ​​​​​​

 

"อั้ม" พัชราภา ฉายา แซ่บบนคานผ่านหลักสี่

        นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่ปีนี้อายุครบ 40 ปีเต็ม แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรกับความเซ็กซี่สุดแซ่บของนางเอกสาวได้ แถมยังครองความโสดไว้แบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น แบบนี้แม่อั้มเลยผ่านหลักสี่ไปแบบเริ่ดๆ 

 

เปิดโผ 'ฉายาดารา ประจำปี2561'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ