บันเทิง

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้ย"ปานวาด เหมมณี รับตกใจปั้มนมมีเลือดออก เปรยเป็นอุบัติเหตุ ยันหัวนมแตกไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย เปรยพร้อมรับงานละครลั่นแจ้งสามีแล้ว

          บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาใครหลายคนตกอกตกใจหลังคุณแม่ลูกสอง “เป้ย”ปานวาด เหมมณี โพสต์ภาพปั้มนมแล้วมีเลือดออก ได้สอบถามถึงโมเม้นต์ในตอนนนั้น ในงาน “” ที่ชั้น 1 ลิโต้ สยามสแควร์ ซอย 3

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

 

            “จริงๆ มันก็คืออุบัติเหตุ มันเกิดจากการที่เป้ยใช้เครื่องปั๊มนมแรงไปหน่อย ซึ่งที่ผ่านมาเป้ยเข้าใจผิดไปเองว่า การที่เป้ยปั๊มนมด้วยเบอร์แรงที่สุด มันจะช่วยให้เป้ยเคลียร์เต้าได้ดีที่สุด และเร็วที่สุด เพราะเป้ยก็รู้สึกว่าไม่อยากให้มีน้ำนมมันค้างเต้า เพราะถ้ามันมีน้ำนมค้างปุ๊บ มันก็จะกลายเป็นก้อนเป็นไต และทำให้รู้สึกเจ็บได้ นั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้เป้ยเข้าใจผิดว่าการที่เราใช้เบอร์แรง มันคือการเคลียร์เต้า แต่เมื่อเป้ยได้ไปปรึกษากับคุณหมออย่างจริงจัง เป้ยถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่ทางออกของปัญหา สรุปก็คือเป็นการเข้าใจผิดของเป้ยเองที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็มีอาการเส้นเลือดฝอยแตก และก็หัวนมแตก

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

(ภาพในไอจีสาวเป้ย)

 

           (ตอนที่เราเห็นว่ามีเลือดออกมาเยอะขนาดนั้น เราตกใจมากไหม) คือตอนนั้นเป้ยใส่ผ้าคลุมขณะปั๊มนม เป้ยก็เลยไม่เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้น และด้วยความที่เป้ยไม่รู้นี่แหละ เลือดมันก็เลยออกมาเยอะกว่าปกติ เพราะถ้าหากเป้ยเห็นเลือดตั้งแต่วินาทีแรก เป้ยก็คงจะหยุดไปแล้ว แต่นี่เหมือนเป้ยมารู้ตอนผ่านไป 15 นาทีแล้วด้วย

           (ด้วยความที่เลือดมันออกมาค่อนข้างเยอะ ระหว่าง 15 นาทีนั้น เราไม่รู้สึกถึงความผิดปกติเลยเหรอ) ก็อย่างที่เป้ยบอก เพราะเป้ยเปิดเครื่องปั๊มเบอร์แรงสุด เป้ยก็เลยคิดว่าทุกคนที่ปั๊มนมน่าจะเจ็บเหมือนกับเป้ย เนื่องจากเป้ยเจ็บมาตลอด เจ็บเหมือนเป็นเรื่องปกติ โดยที่ผ่านมาเป้ยก็พยายามอดทน เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของการปั๊มนม แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะว่ามันคือความเข้าใจผิด เพราะไม่จำเป็นต้องปั๊มเบอร์แรงขนาดนั้นก็ได้ ส่วนเรื่องอาการเจ็บ ถามว่าตอนที่เลือดมันกำลังออกเป้ยรู้สึกไหม เอ่อ...มันอาจจะเป็นเพราะจังหวะนั้นเป้ยกำลังเล่นกับลูกด้วยมั้ง มันก็เลยทำให้เป้ยรู้สึกเพลิน และมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ก้มลงไปดู และเห็นว่าเลือดไหลออกมาเต็มไปหมดแล้ว” เป้ย กล่าว 

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

 

          เมื่อถามต่อว่าถึงเสียงวิจารณ์ที่หลายคนรู้สึกว่าภาพที่โพสต์มันค่อนข้างน่ากลัว คุณแม่ลูก 2 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

           “น่ากลัว และก็ต้องยอมรับด้วยว่า ถึงแม้เป้ยจะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่มันก็มีอะไรที่เป้ยยังไม่รู้อีกเยอะมาก แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร เพราะเมื่อเวลาผ่านไปมันก็จะหายเป็นปกติของมันเอง มันเหมือนเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ ส่วนแผลภายนอก คุณหมอเขาก็มียาลักษณะคล้ายเจให้เราเอามาทา ซึ่งมันก็เป็นยาที่คุณหมอจะให้มาทาอยู่แล้วเป็นปกติ เพราะ โดยธรรมชาติเวลาที่เราให้ลูกดูดนม มันก็จะมีอาการหัวนมแตกเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งทุกวันนี้เป้ยก็ยังปั๊มนมให้ลูกตามปกติ

           (ได้กำหนดไว้ไหมว่าจะให้นมลูกไปจนเขาอายุเท่าไหร่) ถ้าเป็นช่วงที่คลอดน้องโปรดใหม่ๆ เป้ยก็จะให้นมเขาไปจนอายุครบ 1 ขวบ แต่สำหรับปาลิน ถึงแม้ว่าเดือนหน้าเขาจะครบ 1 ขวบแล้ว แต่เป้ยก็ยังอยากจะให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่อยากจะกำหนดระยะเวลาตายตัวว่าจะต้อง 1 ปี หรือ 2 ปี เพราะเวลาที่ลูกได้ทานนมแม่ และร่างกายเขาแข็งแรง ตัวเป้ยก็รู้สึกแฮปปี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับเราเลย เพราะอย่างแรกตัวเป้ยเองก็ไม่เคยรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้มาก่อน และอย่างที่สองก็คือเราได้นำความรู้ หรือข้อมูลต่างๆ ที่เราประสบมา มาแชร์ต่อให้กับคนที่ติดตามเราด้วย”

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

          ถามถึงงานในวงการบันเทิงบ้าง เมื่อไหร่เราจะกลับมารับงานอีกครั้ง เป้ย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

           “รับแล้ว ปีหน้ากลับมารับงานแล้ว ซึ่งก็จะมีทั้งภาพยนตร์จีน และก็ละครไทย รับแล้วทั้งคู่ ปีหน้าได้ติดตามกัน ส่วนบทบาทที่รับแซบแน่นอน เพราะเป้ยก็พยายามคุยกับผู้จัดทุกท่านแล้วว่า ขอแซบๆ นะ ซึ่งถ้าถามว่ายากไหมกับการเลือกรับบทให้มันลงตัวกับการกลับมาครั้งนี้ เอ่อ...มันเป็นความรู้สึกอยากเล่นมากกว่าค่ะ ยอมรับเลยค่ะว่าคิดถึงงานแสดงตลอดเวลา เพราะเป้ยน่าจะห่างหายจากการแสดงไปประมาณ 7 ปี แล้วมั้ง คุณสามีโอเค เป้ยคุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว ส่วนเขาก็แค่ถามว่าเราเล่นกับใครเท่านั้นเอง

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

 

         (ที่บอกได้เล่นภาพยนตร์จีน เราพอจะบอกได้ไหมว่าบทเราเป็นนางเอกหรือเปล่า) ไม่ใช่นางเอกสิ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็เป็นตัวหลัก โกอินเตอร์ (ยิ้ม) ตอนนี้น้องโปรดเขาก็เข้าโรงเรียนแล้ว ส่วนน้องปาลิน เป้ยก็อาจจะต้องขอความร่วมมือจากคุณย่าคุณยายให้ช่วยหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป้ยก็แจ้งคิวไปให้กับทางกองละครแล้ว ว่าให้คิวได้วันไหน หรือเวลาไหนบ้าง (พอจะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์จีนสักนิดได้ไหม) ก็จะถ่ายกันทั้งที่โลเคชั่นไทยและจีนค่ะ แต่เรื่องรายละเอียด คือ...เป้ยยังไม่ทราบอะไรเลยจริงๆ เพราะมันยังอยู่ในช่วงของการรอบท ส่วนน้องโปรด เขารู้อยู่แล้วว่าเป้ยเป็นนักแสดง เพราะพี่เลี้ยงจะชอบให้เขาได้ดูมิวสิควีดีโอ หรือดูละครที่เป้ยแสดง รวมถึงเป้ยเองก็จะพยายามอธิบายให้เขาฟังว่า มันคืออาชีพของคุณแม่นะ มันคือการแสดงนะ อะไรประมาณนี้ ซึ่งเป้ยคิดว่าเขาก็โตพอแล้วที่จะรับรู้เรื่องพวกนี้ได้” เป้ย กล่าวปิดท้าย 

 

'เป้ย' ตกใจปั้มนมมีเลือดออก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"เป้ย" ปานวาด ปิดอู่ ไม่ทำหมัน
-(คลิปข่าว)อยู่บ้านก็จะนัวเนียประมาณนี้ น้องโปรด อ้อน แม่เป้ย
-(คลิปข่าว) กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อ น้องโปรด พูดคำนี้กับเป้ย
-'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ