บันเทิง

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป้ย" ควง "น้องโปรด"ชวนคุณแม่มาช้อปฟินๆ ในงาน "Central Baby Fair"

            เป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยปิ้ง งานวิ่งเข้าหาตลอดสำหรับนักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่ล่าสุดมีลูกสาว“น้องปาลิน” ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกหนึ่งคน งานนี้คุณแม่ลูกอ่อนเลยไม่พลาดงานช้อปฯ ขอควง “น้องโปรด” อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกชายขวัญใจของหลายๆคนมาเลือกซื้อของให้น้องปาลินในงาน “Central Baby Fair”(เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์)งานที่รวบรวมสินค้าสำหรับเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรมากที่สุดครบที่สุด ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลด/รับเพิ่มสูงสุด 27%จากเดอะวัน และบัตรเครดิต ที่ BCC Hall ชั้น 5ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันที่ 6-16 ธ.ค.นี้

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

          “งาน Central Baby Fair ที่ผ่านมาเป็นงานที่ใหญ่มากและมีสินค้าเยอะมาก ตอนนี้เป้ยลูก 2 แล้ว ดังนั้นของที่เราต้องใช้มีเยอะซึ่งมีลิสต์อยู่แล้วว่าต้องไปเดินซื้ออะไรบ้างโปรดบอกเป้ยว่าอยากซื้อของให้น้อง ตั้งใจพาเขาไปเลือกเองเลยเป้ยคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ทุกๆ คน ที่กำลังหาของให้ลูก ไปงานนี้ได้เลยมีครบทุกอย่าง และมีโปรโมชั่นดีๆ ให้เราซื้อด้วย ตอบโจทย์เป้ยเลย 
            สำหรับการเลือกซื้อของให้ลูกคือต้องดีไม่ซื้อของตามอารมณ์ตัวเองเป้ยต้องหาข้อมูลก่อนว่าอันนี้ดีหรือเหมาะกับลูกเราหรือเปล่าและการซื้อของให้ลูกก่อนคลอดหรือหลังคลอด เป้ยมีการวางแผนค่ะไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย เสื้อผ้าจะซื้อเผื่อ หาซื้อกางเกงที่ปรับได้อ้วนสามารถใส่ได้ ผอมสามารถใส่ได้ เพราะเด็กโตเร็วซึ่งเป้ยมองว่าคุ้มค่าในการใช้เงินค่ะ

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

@ วิธีเลี้ยงลูกสไตล์เป้ยเป็นแบบไหน
         “อันดับแรก เป้ยเลี้ยงตามนิสัยสองคือเลี้ยงเหมือนเพื่อน เพราะแม่เป้ยเลี้ยงแบบนี้เมื่อมีลูกเป้ยเลยเลี้ยงโปรดแบบเพื่อน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องแต่น้องปาลิน เขายังเล็กอยู่ เป้ยเลี้ยงตามแพทย์ครึ่งหนึ่งและจากประสบการณ์ที่เลี้ยงโปรด หรือเพื่อนๆ แนะนำ มาใช้กับปาลินต่อ ไม่เลี้ยงแบบประคบประหงมส่วนใหญ่จะเป็นคนอื่นมากกว่า(หัวเราะ)เป้ยเลี้ยงแบบธรรมชาติมากๆค่ะ”
@ ตอนนี้มีลูก 2 คน น้องโปรด และน้องปาลิน เลี้ยงง่ายไหม
         “เลี้ยงง่ายค่ะ เป็นความโชคดีของเป้ย โปรดไม่งอแง ไม่ดื้อและไม่ก้าวร้าว ส่วนใหญ่คุยกันด้วยเหตุผล ใช้เหตุผลคุยกันซึ่งเขารู้เรื่องเลยไม่จำเป็นต้องดุ หรือตี”
@ เป้ยมีเคล็ดลับอะไรไหมที่ทำให้ “น้องโปรด” เป็นซุปตาร์ตัวน้อยรวมถึง “น้องปาลิน” ที่ใครๆ ต่างเอ็นดู
         “ต้องขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้องค่ะ เป้ยไม่มีเคล็ดลับอะไรพิเศษแต่เอาธรรมชาติเข้าใส่ ไม่ประดิษฐ์ปรุงแต่งให้เขาถ้าเขาไม่โอเคเป้ยจะไม่บังคับ ถ้าโปรดบอกไม่อยากถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปจะวางมือถือทันที อะไรที่ลูกไม่โอเค เป้ยจะไม่ทำค่ะ”

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

         คุณแม่ยังสาวชวนช้อปฯ ขนาดนี้ บรรดาคุณแม่ห้ามพลาด!พบกับงาน “Central Baby Fair” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์)งานที่รวบรวมสินค้าสำหรับเด็กมาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรมากที่สุดครบที่สุด ด้วยส่วนลfสูงสุด 50 % พร้อมลด/รับเพิ่มสูงสุด 27%จากเดอะวัน และบัตรเครดิต จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิขบวนพาเหรดสุดน่ารัก เล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการ และกิจกรรมWorkshops by OKMDที่ช่วยกระตุ้นสมองและพัฒนาการเด็กเล็กอย่างสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ พร้อมด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ร้านดังไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ไปจนถึงของเล่นเสริมพัฒนาการ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปฯ

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

          นอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองทุกวัน พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไขและโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ตั้งแต่วันที่ 6-16 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ BCC Hallชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย 'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย 'เป้ย' ควง 'น้องโปรด' ช้อปกระจาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ