บันเทิง

'เป้ย' ซึ้งใจ 'หนิง' อยู่ยามมีปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้ย” ปานวาด เหมมณี ซึ้งใจ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ คอยเป็นกำลังใจยามมีปัญหา วอนโซเชียลอย่าซ้ำเติมเรื่องข่าว

    ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวจนขาเตียงสั่นคลอน เพราะมือที่สาม เมื่อถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง งานนี้นางร้ายคนดัง  “เป้ย” ปานวาด เลยออกมาแจงข่าวพร้อมหนีบพี่สาวคนสนิท  “หนิง” ปณิตา  มาร่วมสัมภาษณ์ในงานฉลอง 5 ปี ทรูซีเล็คท์ โฮมช้อปปิ้งที่คุณวางใจได้ เพื่อก้าวสู่ชีวิตยุคดิจิตอลที่เซ็นทรัลพระราม 9 

'เป้ย' ซึ้งใจ 'หนิง' อยู่ยามมีปัญหา

"เป้ย" ปานวาด - "หนิง" ปณิตา 

    "เรื่องข่าวในโซเชียลเราต้องค่อยๆบอก ค่อยๆ สอน แต่ก็ต้องไม่โกหกเขา อะไรคือความจริง ก็คือความจริง ก็ต้องบอกเขาไปปฎิเสธไม่ได้ (กับปัญหาที่เกิดขึ้นปรึกษาหนิงเยอะไหม) ที่สุดเลย เราต้องขอบคุณพี่หนิงมาก เพราะเรารู้ว่าพี่หนิงจะทำงานตลอดเวลา ช่วงที่เกิดปัญหาพี่หนิงจะอยู่ด้วยตลอด จะไม่รับงาน แต่ถ้าเขามีประชุมต้องเซ็นเอกสาร เขาก็จะดึงเราไปกินข้าวและโทรหาตลอดเวลา จนเราเกรงใจ และต้องขอบคุณที่พี่หนิงคอยเตือนสติ คอยบอกเป้ยว่าต้องทำใจอย่างไร ต้องคิดดีๆ ซึ่งจะผิดกับเหตุการณ์ของพี่หนิง ที่ตอนนั้นดูเขาจะใจร้อน (สตรองขึ้นไหม) ก็แข็งแรงมากช่วงนี้" เป้ยกล่าว 

    ทางด้าน “หนิง”ปณิตา ถามว่า ความรู้สึกที่ชนะคดีความที่เคยเป็นคดีกับไฮโซน้ำหวาน เป็นอย่างไรบ้าง ได้รับคำตอบว่า  "ก็ดีใจ อย่างที่บอกว่าเรื่องของคดีความ พอมันยืดเยื้อบอกตรงๆ ว่าตอนแรกก็แอบถอดใจเล็กๆ เพราะเหนื่อยจังเลย แต่เราเคยสัมภาษณ์กับสื่อบางสื่อไปแล้วว่า มีอยู่วันหนึ่งที่นิริน (ลูกสาวหนิง) เล่นไอแพดแล้วเขาก็ไปเจอข่าวที่พ่อแม่ยืนสัมภาษณ์แล้วก็มีรูปเขายังเล็ก คือเราไม่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่เขาเดินมาถามเราว่าเกิดอะไรขึ้นถึงมีพี่ๆ นักข่าวจ่อไมค์ พ่อแม่ทะเลาะอะไรกัน เราก็เลยรู้สึกว่า เราอยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด คือตอนนี้เขาโตแล้ว เขาไปโรงเรียนและโลกโซเชียลมันกว้างมาก คนจะต้องไปถามเขาเยอะ ในอนาคตที่เขาอ่านออกเขียนได้ เขาจะได้รู้ว่าแม่ของเขาไม่ได้ทำอะไรผิด บอกเลยว่าตอนนี้สบายใจมาก ส่วนหนึ่ง คือเราสามารถยืนยันกับใครหลายๆ คนที่อาจจะเข้าใจเราผิด ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนสภาพจิตใจของเป้ยดีขึ้นแล้ว ที่หนิงแซวบนเวทีนั้น เราก็แซวกันเล่นๆ ว่าเป้ยก็ผ่านเรื่องราวที่เป็นอุปสรรคที่ทำให้ท้อแท้ ก็อยากให้กำลังใจในเรื่องทำธุรกิจดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้ เป้ยยังไม่อยากจะพูดอะไร เราขอพูดแทนดีกว่า ว่าใครที่ไปเขียนอะไรแย่ๆ ใส่เขา คือเขารู้สึกแย่นะ ต้องบอกว่าทุกชีวิต คนทุกคนเกิดมาต้องมีปัญหา แต่คนทุกคนพยายามทำให้มันดี อย่าซ้ำเติม อย่าบั่นทอน ไม่ให้กำลังใจเราไม่ว่าอะไร แต่อย่าซ้ำเติมกัน หนิงก็เจออะไรมาเยอะ ประสบการณ์จะสอนให้เราใจเย็นขึ้น เวลามีปัญหาอะไรเราจะเล่าให้ใครหลายๆ คนฟัง แล้วจะบอกปิดท้ายว่า หากมีปัญหาไม่ว่าจะเรื่องอะไรให้ใจเย็นเท่านั้น แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้" หนิง กล่าวปิดท้าย 

'เป้ย' ซึ้งใจ 'หนิง' อยู่ยามมีปัญหา

"เป้ย" ปานวาด - "หนิง" ปณิตา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ