ข่าว

"ชาวอ่างทอง" เฮ "ผู้ว่าฯขจรเกียรติ" ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ทุกตำบลช่วยปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาวอ่างทอง" เฮ "ผู้ว่าฯขจรเกียรติ" ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ ขายสินค้ากว่า 70 รายการในราคาถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าครองชีพ ลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปจับจ่ายสินค้าให้ประชาชนในช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าของวันที่ 30 กรกฏาคม 2564 นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าฯอ่างทอง พร้อมด้วยนายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง, นายปริญญา เขมะชิต ปลัดจังหวัดอ่างทอง,นางสาวสิการย์ เฟื่องฟุ้ง พาณิชย์จังหวัดอ่างทอง

 

"ชาวอ่างทอง" เฮ "ผู้ว่าฯขจรเกียรติ" ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ทุกตำบลช่วยปชช.

และหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนภาคเอกชนร่วมเป็นประธานในงานปล่อยขบวนรถ ภายใต้ “โครงการรถMobileพาณิชย์…ลดราคา!ช่วยประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก จังหวัดอ่างทอง” ณ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง 

 

จัดโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอ่างทองซึ่งเป็นกลไกหนึ่งที่สำคัญในการบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าครองชีพ ตลอดจน เป็นการลดความเสี่ยงจากการเดินทางในการไปจับจ่ายสินค้าให้แก่ประชาชนในช่วงเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

"ชาวอ่างทอง" เฮ "ผู้ว่าฯขจรเกียรติ" ปล่อยรถโมบายพาณิชย์ทุกตำบลช่วยปชช.

รวมทั้งยังเป็นการกระจายผลผลิตให้แก่เกษตรกร เกิดการจ้างงานให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19

 

ดำเนินการผ่านรถMobileจำนวน5คัน ให้บริการประชาชนวันละ10จุด ครอบคลุมทุกอำเภอ ทุกตำบล มีสินค้าร่วมรายการจำหน่ายในราคาขายส่งหรือราคาต่ำกว่าท้องตลาดผ่านรถMobileกว่า 70 รายการ และสินค้าลดราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 40%ระยะเวลา1เดือน ตั้งแต่วันที่29กรกฎาคมถึง27สิงหาคม2564

 

ทั้งนี้สํานักงานพาณิชย์จังหวัดอ่างทองได้ปฏิบัติตามแนวทางการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งคัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ