ข่าว

ครบรอบ 82 ปีสถาปนา"โรงงานไพ่" กรมสรรพสามิต เดินหน้าสู่วิถี"นิวนอร์มอล" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบ 82 ปีสถาปนา"โรงงานไพ่"กรมสรรพสามิต ผู้นำด้านดิจิตอลปรื้นติ้งโซลูชั่นภาครัฐ เดินหน้าสู่วิถี"นิวนอร์มอล" 

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา“นายวิวัฒน์ เขาสกุล” รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ร่วมเป็นประธานในวันครบรอบ 82 ปี วันคล้ายวันสถาปนา"โรงงานไพ่"กรมสรรพสามิต ด้วยวิสัยทัศน์และผู้นำด้านสิ่งพิมพ์ปลอดการปลอมแปลงและดิจิทัลปริ้นติ้งโซลูชั่นภาครัฐสู่ยุคใหม่"นิวนอร์มอล"

 

โรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต ยังคงเดินหน้าโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสิ่งพิมพ์ปลอดการปลอมแปลงเพื่อให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของรัฐวิสาหกิจสาขาอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมซึ่งจะส่งผลให้องค์กรสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
 

 

ครบรอบ 82 ปีสถาปนา"โรงงานไพ่" กรมสรรพสามิต  เดินหน้าสู่วิถี"นิวนอร์มอล" 

 

โดยในวาระครบรอบ 82 ปีครั้งนี้มีการจัดพิธีวันสถาปนาขึ้น ณ บริเวณหน้าศาลพระธนบดีเศรษฐี โรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต ในเวลา 8 นาฬิกาโดยจัดพิธีสักการะ ณ ศาลพระธนบดีเศรษฐี ศาลพระพรหมและพระบรมรูปรัชกาลที่ 5  

 

นอกจากนี้ยังมีการถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ ถวายเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์ พระสงฆ์พรหมน้ำพระพุทธมนต์ เสริมความสิริมงคลกับการก้าวสู่ปีที่ 83 ของโรงงานไพ่ กรมสรรพสามิตในรูปแบบ นิวนอร์มัล (New Normal)

 

โดยการปฏิบัติตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 25) ซึ่งเป็นการจัดงานตามประเพณีที่มีการเตรียมการไว้ก่อนแล้ว

 

ครบรอบ 82 ปีสถาปนา"โรงงานไพ่" กรมสรรพสามิต  เดินหน้าสู่วิถี"นิวนอร์มอล" 

 

และจัดเป็นการจัดงานภายในในยุคที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ผู้บริหารทุกท่านและพนักงานทุกคน สวมใส่แมสก์และเว้นระยะห่างตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด 

 

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ82 ปีประกอบไปด้วย นายปิยกร อภิบาลศรี ผู้ตรวจราชการ กระทรวงการคลัง นายวิวัฒน์ เขาสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต นายอัครุตม์ สนธยานนท์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต นางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิตและว่าที่ร้อยตรี ยงยุทธ ภูมิประเทศ ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบป้องกันและปราบปราม กรมสรรพสามิต

 

โดยมีนายภูมิจิตต์ พงษ์พันธุ์งาม ผู้อำนวยการโรงงานไพ่ กรมสรรพสามิตและนายกนิษฐ์ ศิริวัฒน์ รองผู้อำนวยการโรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต ให้การต้อนรับ  

 

การก้าวสู่ปีที่ 83 ของโรงงานไพ่ กรมสรรพสามิต นอกจากการปรับเข้าสู่วิถีนิวนอร์มอลแล้วยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาองค์รและปรับภาพลักษณ์เพื่อมุ่งสู่การให้บริการผลิตรูปแบบดิจิตอลปริ้นติ้งโซลูชั่นภาครัฐ เน้นความเป็นองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมภิบาลที่ดีเสมอมา  

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ