บันเทิง

ฉุนข้อหาศัลยกรรมปากเจ่อ‘อั้ม’โต้ข่าว'โน้ต'บุญทุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ลั่นไม่เคยไปเย็บปากให้เจ่อ ท้าดูรอยแผลเป็น พร้อมโต้ตัดฟันไกลถึงเชียงใหม่ เผย "โน้ต" ยังเป็นเพื่อนสนิท ออกตัวกระเป๋าใบละ 2 ล้าน ควักตังค์ซื้อเอง

 เป็นนางเอกที่เจอข่าวลือเรื่องศัลยกรรมมาตลอด ครั้งนี้ “อั้ม” พัชราภา ก็ยังไม่รอด ล่าสุดมีกระแสออกมาว่า เธอไปทำศัลยกรรมตัดฟัน เย็บมุมปากไกลถึง จ.เชียงใหม่ งานนี้ทำเอานางเอกสาวเซ็กซี่ ต้องออกมาโต้ข่าวดังกล่าว ในงานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถูกละเมิด พาวเวอร์-ทรี ของบริษัทลักซ์ชัวร์รี่ กรุ๊ป พร้อมท้า หากไม่เชื่อให้มาดูเลยว่า เธอไม่มีรอยเย็บ รอยแผลเป็นที่มุมปากเลย

 “ก็ยังงงอยู่เลยสำหรับข่าวนี้ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพูด อ่านข่าวเมื่อเช้าแล้วโกรธมาก ข่าวบอกว่าอั้มไปตัดฟัน กับไปเย็บมุมปากให้ปากเจ่อ ถ้าทำจริงก็ต้องมีรอยแผลเป็น แต่นี่ไม่มีเลย ปากอั้มก็ปกติ เวลาไปทำฟัน อั้มก็จะทำที่คลินิกสาทรกับคลินิกมีนบุรีเท่านั้น ที่อื่นไม่เคยไปทำ ฟันปกติอั้มก็ทำอยู่แล้ว แต่เย็บปากอะไรแบบนี้ไม่ทำแน่นอน และอีกอย่าง อั้มไม่เชื่อหรอกว่าเรื่องนี้ทางคลินิกจะเป็นคนพูด อาจเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย ที่ออกมาปล่อยข่าวมากกว่า แล้วเรื่องทำศัลยกรรมปากเจ่อ อั้มไม่เชื่อหรอกว่าคนในประเทศไทยจะทำกัน”

 ทั้งนี้ นางเอกสาวยังยอมรับอีกว่า ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จริง แต่มีเพื่อนๆ และ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวร่วมทำบุญไหว้พระด้วย พร้อมแจงความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มโน้ตให้ฟังว่า

 “ความสัมพันธ์กับโน้ตก็ยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนสนิท แต่ระยะหลังนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลย เพราะอั้มทำงานเยอะมาก ส่วนข่าวเรื่องที่โน้ตซื้อกระเป๋าให้ใบละ 2 ล้านนั้น ก็ไม่เป็นเรื่องจริงเลย อั้มซื้อด้วยตัวเอง กระเป๋าแต่ละใบ อั้มซื้อด้วยหยาดเหงื่อแรงกายของเราทั้งนั้น ต้องไปโพสท่าวาบหวิว กว่าจะได้แต่ละใบ น้ำพักน้ำแรงของเรานะ และโน้ตก็ไม่เคยซื้อของอะไรให้แทนใจด้วย นอกจากของขวัญวันเกิดเท่านั้นเอง” อั้มกล่าว

 ปิดท้าย ถูกแซวว่าปีนี้ได้เป็นเศรษฐินีแล้ว เพราะรับทั้งงานโฆษณา เป็นพรีเซ็นเตอร์ อีเวนท์ต่างๆ คาดรายได้ทั้งปีคงรับทรัพย์กว่า 100 ล้าน ทำเอาสาวอั้มถึงกับหัวเราะร่วน

 "ไม่ถึง 100 ล้านหรอก ถ้าเป็นเศรษฐินีแล้วดี มีเงินก็ยอมเป็น ตอนนี้ก็มีงานโฆษณามาจองตัวจนถึงปีหน้าแล้ว แต่ก็เป็นโฆษณาตัวเดิมๆ นอกจากนี้ก็มีละครเรื่อง “พระจันทร์ลายพยัคฆ์” และกำลังเปิดกล้องละครอีกเรื่องหนึ่งในเร็วๆ นี้” อั้มกล่าวสรุป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ