บันเทิง

เมื่อยัยตัวร้าย'จวน จีฮุน'กระโดดลงจอแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อยัยตัวร้าย"จวน จีฮุน"กระโดดลงจอแก้ว : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์

 
 
 
          กำลังเข้มขันน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง สำหรับละครซีรีส์เกาหลีเรื่อง “ You Who Came From the Stars” ที่ได้คู่พระ-นางแม่เหล็กอย่าง คิม ซูฮยอน และ จวน จีฮุน มาประกบคู่กัน  แม้แรกเริ่มจะมีหลายคนกังขาในเรื่องของความเหมาะสมระหว่างคู่พระ-นาง ในเรื่องของอายุที่แตกต่าง  แต่หลังจากที่ได้ยลฝีมือการแสดงระดับพระกาฬของ จวน จีฮุน ไป ก็ต้องยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า บทนี้ ต้องเป็น จวน จีฮุน คนเดียวเท่านั้นที่จะสวมบทบาทได้เป็นธรรมชาติและถูกใจคนดู 
 
 
@ รู้สึกอย่างไรที่ได้เล่นละครจอแก้วเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี
          จวน จีฮุน : “ ตื่นเต้นกว่าตอนเล่นภาพยนตร์อีกค่ะ  เพราะฉันรู้สึกว่าตอนเล่นภาพยนตร์ คนทั่วไปจะได้เห็นผลงานก็ต่อเมื่อภาพยนตร์ตัดต่อเสร็จสิ้นแล้วออกฉายเท่านั้น  ในขณะที่ละคร จะถ่ายไปด้วยฉายไปด้วย  เพื่อนๆ กับญาติๆ ก็จะได้เห็นพร้อมๆ กันหมด ฉันเลยรู้สึกกังวลเล็กๆ ค่ะ และคิดว่าคงจะต้องรู้สึกอึดอัดเล็กๆ อย่างนี้ไปจนกว่าละครจะจบนั่นแหละ”
 
 
@ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Thieves 10 ดาวโจรปล้นโคตรเพชร” มาแล้ว  รู้สึกอย่างไรกับการได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ คิม ซูฮยอน 
          จวน จีฮุน : “ครั้งก่อนรู้สึกสนุกมากที่ได้ทำงานร่วมกัน  ครั้งนี้ก็คงจะสนุกเช่นเดียวกันค่ะ  แต่ก่อน คิม ซูฮยอน อาจจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในวงการภาพยนตร์ แต่เขาดูเป็นมืออาชีพ ไม่ตื่นเต้นหรือรู้สึกเกร็งเลยสักนิด  ปัจจุบันเขาขยับขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเกาหลีหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับละครเรื่อง “The Moon That Embraces The Sun”  ฉันรู้สึกว่า เขาเติบโตและก็ดูเก่งกาจกว่าเดิมมาก หวังว่าเราทั้งคู่จะสามารถทำให้ละครเรื่องนี้มีสีสันและน่าติดตามมากขึ้นนะคะ”
 
 
@ การเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณ เช่น การแต่งงาน มีผลกระทบต่อการทำงานของคุณหรือไม่ 
          จวน จีฮุน : “ฉันรู้สึกได้ว่าตัวเองโตขึ้น การแต่งงานทำให้คุ้นเคยกับอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้นและก็ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้นด้วยคะ”
 
 
@ บทที่ได้รับในละครเรื่องนี้มีความเหมือนหรือต่างจากตัวจริงของคุณบ้างไหม อย่างไร
          จวน จีฮุน : “บอกยากค่ะ บทที่ฉันได้รับเป็นตัวละครที่ค่อนข้างน่าสนใจ  เป็นคนที่มีอะไรตลกๆ เยอะค่ะ แต่ก็ไม่เหมือนกับตัวฉันเลยสักทีเดียว  จริงอยู่ที่ภายนอกเราอาจจะดูร่าเริงสดใสเหมือนๆ กัน แต่ฉันก็ไม่ได้เป็นคนสองบุคลิก และก็ไม่ได้พยายามทำทุกอย่างให้ดูดราม่าจนเว่อร์เสียขนาดนั้น (หัวเราะ)”
 
 
@ ก่อนจะตกลงรับเล่นละครเรื่องนี้ ลังเลใจบ้างไหม
          จวน จีฮุน : “ไม่เลยค่ะ เพราะถ้าให้พูดกันตามตรงแล้ว  ฉันเองตั้งแต่เข้าวงการมาเป็นนักแสดง ก็ได้แสดงหลายบทบาทที่แสดงให้เห็นมุมที่แตกต่างกันออกไป  บางเรื่องก็เป็นบทที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน แต่ฉันก็จะพยายามแสดงออกมาให้ได้ โดยอาศัยความมั่นใจจากคนรอบข้างนี่แหละค่ะ”
 
 
@ หลายคนคิดว่า จวน จีฮุน เป็นบุคคลที่เข้าถึงยากและคาดเดาไม่ได้  แต่หลังจากละครเรื่องนี้ออกอากาศ ก็ทำให้คุณกลายเป็นบุคคลที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิมมาก รู้สึกอย่างไรที่เป็นเช่นนั้น
          จวน จีฮุน : “ฉันไม่เคยตั้งใจจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดูเข้าถึงตัวยากมาก่อนนะคะ และคิดว่าบางทีมันก็เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งในอาชีพนักแสดงด้วย  ฉันเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อย มีปัญหาหลายครั้ง จนอยากจะเลิกและออกจากวงการไปเลยก็มี แต่ตอนนี้ฉันอยากจะแสดงอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ  ฉันรู้สึกได้ว่าการแสดงคือพรหมลิขิตของฉันค่ะ”
 
          อยู่ในวงการมาตั้งกว่า 14 ปี  พรหมลิขิตของยัยตัวร้าย จวน จีฮุน หากไม่ใช่การแสดง ก็คงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้แล้วล่ะมั้ง
 
.......................................
(หมายเหตุ เมื่อยัยตัวร้าย"จวน จีฮุน"กระโดดลงจอแก้ว : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์)
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ