ข่าว

เปิดวงจรปิดนาทีเพลิงลุกไหม้โซนสัตว์เลี้ยง ตลาดจตุจักร ก่อนไหม้วอด 118 คูหา

เปิดวงจรปิดนาทีเพลิงลุกไหม้โซนสัตว์เลี้ยง ตลาดจตุจักร เจ้าหน้าที่คว้าถังดับเพลิง แต่ไม่ทันได้ฉีด ก่อนไหม้วอด 118 คูหา

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้โครงการตลาดศรีสมรัตน์ โซนจำหน่ายปลากัดและสัตว์เลี้ยง บริเวณตลาดจตุจักร โดยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง ลงพื้นที่ระดมใช้น้ำฉีดนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ พบความเสียหาย 118 คูหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดนาทีเพลิงไหม้ พบว่าเวลาประมาณ 03.44 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ 2 คน กำลังนั่งพูดคุยกัน ได้ยินเสียงเหมือนไฟฟ้ารัดวงจรภายในตลาด จึงรีบเดินไปดู ก่อนจะวิทยุแจ้งดับเพลิง ตอนแรกเจ้าหน้าที่รายหนึ่งพยายามจะเปิดเอาถังดับเพลิง ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว แต่เปิดไม่ได้ จนกระทั่งเวลา 03.51 น. เริ่มมีแสงเพลิงออกมาจากตัวโกดัง เจ้าหน้าที่อีกรายจึงตัดสินใจทุบกระจก เอาถังดับเพลิงออกมาได้ แต่ก็ไม่ทันการณ์ เพราะแสงเพลิงโหมขึ้นอย่างรุนแรง ก่อนไหม้วอด 118 คูหา

เปิดวงจรปิดนาทีเพลิงลุกไหม้โซนสัตว์เลี้ยง ตลาดจตุจักร ก่อนไหม้วอด 118 คูหา เปิดวงจรปิดนาทีเพลิงลุกไหม้โซนสัตว์เลี้ยง ตลาดจตุจักร ก่อนไหม้วอด 118 คูหา


สำหรับโครงการตลาดศรีสมรัตน์ โซนปลากัดและสัตว์เลี้ยง เป็นพื้นที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) มีร้านค้า 118 คูหา พื้นที่รวม 1,400 ตารางเมตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร้านค้าและพื้นที่ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ 1,300 ตารางเมตร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มีสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัข แมว กระต่าย งู นก ปลากัด และไก่ ได้รับความเสียหายและตายเป็นจำนวนมาก

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม