ข่าว

จ่อเรียกสอบพยานเพิ่ม หลังสอบ 'เมียเสี่ยต้น' รอบสอง เหตุพบคำให้การขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เผย สอบ ‘มด ภรรยาเสี่ยต้น’ อีกรอบกลางดึก หลังพบคำให้การยังขัดแย้ง เตรียมเรียกพนักงานร้านนวดสภาสอบเพิ่ม ก่อน รองผบช.น. เรียกประชุมชุดทำคดี

วันที่ 23 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกเจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง บอกถึงความคืบหน้าทางคดีที่นายพิชิต กลีบจินดา หรือ "เสี่ยต้น" อายุ 45 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย ถูกลอบยิงเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ก่อนไปเสียชีวิตในภายหลังที่ จ.มหาสารคามและญาติสงสัยว่าถูกวางยาหรือไม่ ว่า ในคดีลอบยิง 

 

โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ค. พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ "ส้ม" น้องสาวของ "มด" ภรรยาของเสี่ยต้น นานกว่า 3 ชั่งโมง จากนั้นได้เรียก มด ภรรยาเสี่ยต้น มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงดึก ซึ่งเป็นการสอบในประเด็นที่ เกี่ยวข้องกับการไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ของเสี่ยต้น ผู้เสียชีวิต ก่อนถูกลอบยิง เพื่อหาข้อเท็จจริงให้ได้ว่า ใครโทรหาใครเพื่อชวนใครไป แล้วเหตุผลอะไรทำไมจึงต้องไปที่นั่น รวมถึงสอบในประเด็นที่ตำรวจยังสงสัยเพิ่ม เพราะยังมีคำให้การขัดแย้งกัน ในฝั่งภรรยาและฝั่งของพ่อแม่เสี่ยต้นผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ยังพบข้อมูลว่า "เสี่ยต้น" เมื่อถูกลอบยิงแล้ว นอกจากโทรศัพท์ไปหา มด ภรรยา เพื่อบอกว่าถูกลอบยิงแล้ว ก็ยังโทรศัพท์ไปบอก น้องชาย คือ นายเต้ ด้วย แล้วก็มีการพูดคุยกับน้องชายในประเด็นที่ไม่สามารถพูดคุยกับคนอื่นได้ และในช่วงบ่ายวันนี้ (23 พ.ค.) จะมีการเรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มเติมประมาณ 2-3 ปาก คือ พนักงานร้านนวดสปา ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพบเห็นพฤติกรรมของเสี่ยต้น ในฐานะลูกน้องกับเจ้านาย เพื่อให้ครบถ้วน 

ขณะเดียวกันในเวลา 18.00 น. วันนี้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีทั้ง ชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล4 ชุดสืบสวนนครบาล เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังพบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ 2 คนตามภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งมีรายงานจากชุดทำคดีด้วยว่า ขณะนี้ถือเป็นสัญญานที่ดีในการคลี่คลายคดีและติดตามตัวผู้กาอเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้แน่นอน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง