ข่าว

เมีย'เสี่ยต้น' ยันไม่ได้อยู่เบื้องหลังการตายผัว เผยไม่รู้จักชายต้องสงสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมีย "เสี่ยต้น" ยันไม่ได้อยู่เบื้องหลังการตายผัว ปฎิเสธไม่รู้จักชายปริศนาที่เพื่อนสนิทผู้ตาย ออกมาเปิดเผยว่าลอบยิงผัว

การเสียชีวิตของ CEO หนุ่มไฟแรง ต้น พิชิต กลีบจินดา ยังคงเป็นปริศนาหลังเสียชีวิตแบบไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด ทั้งยังเกิดปมพิรุธหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่นัดภรรยาออกมาทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เสี่ยต้นกลับถูกชายฉกรรจฉ์ลอบยิง โชคดีกระสุนพลาดเป้าไม่มีใครบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

 

ล่าสุด มด ภรรยาของเสี่ยต้น ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ตัวเองรู้สึกอึดอัดและอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองเนื่องจากที่ผ่านมาถูกกระแสสังคมต่อว่า กล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของสามี ส่วนวันเกิดเหตุที่เสี่ยต้น ถูกคนร้ายลอบยิงคุณมดบอกว่าวันนั้นเสี่ยต้นเป็นคนนัด ให้เธอไปเจอที่สถานบันเทิง ริมถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา

 

 

 

 

ส่วนกรณีที่มีการเปิดเผยถึงชายปริศนาจากคุณหมวย ซึ่งเป็นญาติและเพื่อนสนิทของเสี่ยต้นที่ออกมาระบุ หลังเกิดเหตุประกบยิงเสี่ยต้น ได้มีการเปิดเผยชื่อชายปริศนา ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยให้ฟังนั้น คุณมดยืนยันว่าส่วนตัว ไม่รู้จักกับชายปริศนาที่ทางคุณหมวยเพื่อนสนิทของเสี่ยต้นมีการพูดถึง

 

และที่ผ่านมาตัวเองเคยคุยกับคุณหมวย มีการปรึกษากันเรื่องของสามี เพราะคุณหมวยก็ถือเป็นพี่ ที่ตัวเองเคารพนับถือ โดยเรียกคุณหมวย ว่า “เจ๊”  ตอนนี้ไม่รู้ถึงปมเหตุการยิงสามี และยังไม่มีบุคคลต้องสงสัยว่าใครเป็นคนประกบยิงสามี

 

หนึ่งในชายต้องสงสัยลอบยิงเสี่ยต้น

logoline