ข่าว

'อากู๋' ช็อก ขออโหสิ เพื่อนบ้านคดี 'ครอบครองปรปักษ์' ปลิดชีพตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อากู๋' ช็อก ขออโหสิกรรม เพื่อนบ้านคดี 'ครอบครองปรปักษ์' หลังใช้ผ้าขนหนูปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำ สามี-กู้ภัย CPR ยื้อชีวิตไม่เป็นผล

กรณีข่าวเพื่อนบ้านบุกยึด บ้านอากู๋ ย่านรามอินทราซอย 58 มานานกว่า 30 ปี จนกระทั่งมีเพื่อนบ้าน เข้าไปยึดทำเป็นร้านอาหาร ก่อนที่อากู๋จะส่งมอบให้หลานใช้เป็นเรือนหอกับภรรยา โดยเพื่อนบ้านใช้สิทธิการครอบครองปรปักษ์ อ้างเพื่อยึดบ้านหลังดังกล่าวแล้ว จนเกิดเป็นการฟ้องร้องกัน และเข้ายึดคืนเมื่อวันที่ 13 ก.พ.67 ที่ผ่านมา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

ล่าสุด 26 ก.พ. 67 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้ง พบผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักย่านรามอินทรา ตรวจสอบคือ น.ส.ภานุมาศ หรือ นุ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดีบุกรุกครอบครองปรปักษ์ โดยผู้ที่เห็นศพคนแรกคือ สามีของ น.ส.ภานุมาศ ที่ระบุว่า ตนออกไปซื้อของ พอกลับเข้ามาที่บ้าน ก็ไม่เจอตัวจึงเดินตามหาพบว่า ภรรยาทำร้ายใช้ผ้าผูกคอตัวเองในห้องน้ำ จึงพยายามช่วยเหลือทำ CPR แล้ว แต่ไม่เป็นผล

 

เพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกัน "ทนายเดชา" ทนายความของซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกเพื่อนบ้านบุกรุกครอบครองปรปักษ์ โพสต์ว่า ได้แจ้งอากู๋เจ้าของบ้านทราบเรื่องแล้ว หากเป็นจริงก็อโหสิกรรมให้ และรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

 

ทนายเดชา

สำหรับคดีการุกเข้าครอบครองบ้านโดยปรปักษ์พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ได้นำตัว น.ส.ศรีพรรณ กับพวกรวม 5 คน ในคดีบุกรุกครอบครองบ้านปรปักษ์บ้านอากู๋ ย่านรามอินทรา มาส่งสำนวนอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 1 มีความเห็นสั่งฟ้อง ในข้อหาบุกรุก ทำให้เสียทรัพย์ และลักทรัพย์   

 

ซึ่ง นายอานนท์ จิตตกูล อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 1 กล่าวถึงขั้นตอนการพิจารณาสำนวนว่า  หลังจากพนักงานสอบสวน นำสำนวนพร้อมตัวผู้ต้องหามาส่งให้พนักงานอัยการ  อัยการจะใช้เวลาในการพิจารณาสำนวนไม่เกิน 1 เดือน เนื่องจากคดีนี้ไม่ได้มีความยุ่งยากซับซ้อนอะไร และคาดว่า จะมีความเห็นทางคดีได้ว่า จะมีความเห็นฟ้องผู้ต้องหาหรือไม่ นัดฟังคำสั่ง วันที่ 6 มี.ค. 2567

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ