ข่าว

ชัดแล้ว! ช่างกิต บางบ่อ สารภาพสิ้นใครมัดเชือก ใหม่ คนร่วมมือ 2 รายสารภาพแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ช่างกิต บางบ่อ' สารภาพสิ้นใครมัดเชือกก่อนลงมือสังหาร 'ใหม่' หนุ่มโรงงาน ทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์ เผย หลักฐานไม่เชื่อมถึง 'น้องพร' ยังไม่มีความผิดทางกฎหมาย

11 ก.พ. 2567 เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าของคดี อุ้มหนุ่มโรงงานฆ่าโยนศพริมทางมอเตอร์เวย์ โดย พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างชัดเจนหมดแล้วและได้รับความร่วมมือจาก ช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ โดยขณะนี้ทราบแล้วว่า ใครเป็นผู้ลงมือมัดนายใหม่ และภายในอาทิตย์นี้จะเข้าไปสอบสวนนายกิตเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

สำหรับพฤติกรรมนั้น เมื่อได้มีการปาดหน้ารถและไปอุ้มนายใหม่ ขึ้นรถพอมาถึงยังหน้าบ้านพักช่างกิต ก็ลงมือมัดเท้ามัดมือนายใหม่ จากนั้นจึงแยกย้ายกันออกจากรถคันก่อนเหตุ ซึ่งมีผู้ร่วมดำเนินการมัดในครั้งนี้ 2 ราย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าทำไมตอนที่ตรวจ DNA ในเชือกจึงไม่พบ DNA ของผู้ร่วมลงมือ ผู้บังคัยการได้กล่าวว่าคาดว่าน่าจะเกิดจากนำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือกทำให้การตรวจนั้นไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้วเนื่องจากมี นายกิต เป็นผู้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดและผู้ที่ลงมือนั้น ก็ยอมรับสารภาพแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วตอนนี้ยังมีความกังวลเรื่องใดอีกไหม ผู้การได้บอกว่าการทำงานในครั้งนี้ถือว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานได้อย่างละเอียด รอบคอบ ในการรวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเต็มที่เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดี ในตอนนี้ยังนวมรวมหลักฐานอีกนิดหน่อยก็จะปิดคดีได้เรียบร้อย

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ได้กล่าวว่า "ย้ำ" ขณะนี้ทางด้านของคดีนั้น หลักฐานต่างๆ ไม่มีการเชื่อมโยงถึง นางวรรณพร ซึ่งจากการตรวจสอบในทุกมิติ นางวรรณพร ภรรยาของนายใหม่ ผู้ตาย ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่า นายใหม่

 

สำหรับความผิดของ นางวรรณพรนั้น ตอนนี้ยังไม่มีความผิดตามกฏหมายเพราะเจ้าหน้าที่ต้องพิสูจน์ให้ได้ตามหลักฐานต่างๆ ที่ปรากฏว่ากระทำจริง เจ้าหน้าที่ต้องทำงานอย่างละเอียด รอบครอบ หากไม่มีหลักฐานก็ไม่สามารถที่จะดำเนินการตามกฏหมายได้เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องทำงานตาม พยาน หลักฐาน ต่างๆ ที่ปรากฏให้ชัดเจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ