ข่าว

ศาลให้ประกันโอ๊ต-กานต์ ร่วม 'ช่างกิต' อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ปล่อยตัวจันทร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกัน โอ๊ต กานต์ ผู้ต้องหาร่วม 'ช่างกิต' อุ้มฆ่าใหม่ หนุ่มโรงงาน หลังวางหลักทรัพย์คนละ 8 แสน เงื่อนไข ติดกำไล EM คุมประพฤติ คาดปล่อยตัวจันทร์นี้

10 ก.พ. 2567 จากกรณี นายปานเทพ หรือ นายแท็ป (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา ต่อมา น.ส.อภิสรา หรือนิว (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี แฟนสาวของนายแท็ป ได้รับการปล่อยตัว เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2567) โดยทั้ง 2 คน ใช้หลักทรัพย์จำนวน 8 แสนบาท ยื่นขอศาลปล่อยตัวชั่วคราวหลังถูกจับกุมข้อหา ผู้ร่วมก่อเหตุในทีมช่างกิต โดยทั้งคู่นั้นไม่ได้ให้การสัมภาษณ์ใดๆ และเดินทางกลับบ้านที่ จ.สมุทปราการ ทันที

ศาลฉะเชิงเทราให้ประกันอีก 2 ผู้ต้องหาร่วมทีมช่างกิต อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

 

 

ล่าสุด วันนี้ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อแม่ของ นายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี และนายสุขสงกรานต์ หรือ กานต์ อายุ 28 ปี 2 ผู้ต้องหา ในคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์  ที่ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว เดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อทำเรื่องของยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ทั้ง 2 คน

 

เบื้องต้นศาลอนุญาตให้ประกันตัวได้ โดยเงื่อนไขคือวางหลักทรัพย์ 8 แสนบาทต่อคน เช่นเดียวกับ นายแท็ป กับนิว ที่ได้รับการปล่อยตัวก่อนหน้านี้ พร้อมต้องติดกำไล EM คุมประพฤติ ที่ข้อเท้าทั้งคู่ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

แต่เนื่องจากในวันเสาร์และวันอาทิตย์เป็นวันหยุดราชการ ทำให้ทั้ง นายโอ๊ต และกานต์ ยังไม่สามารถทำเรื่องปล่อยตัวออกจากเรือนจำได้ จึงคาดว่าศาลจะอนุมัติปล่อยตัวในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ