ข่าว

ยังติดต่อไม่ได้ แม่-แฟนหนุ่ม 'น้องโยโกะ' ตำรวจเตรียมสอบเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผบก.น.5' พร้อมชี้แจงแม่ 'น้องโยโกะ' คาใจการเสียชีวิตลูกสาว ขณะที่ 'แฟนหนุ่ม' ยังติดต่อไม่ได้ เตรียมสอบข้อเท็จคืนก่อนวันพบศพ

กรณีแม่น้องน.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ยังติดใจการเสียชีวิตหลายประเด็น เช่น ลูกสาวป่วยซึมเศร้าแต่ไม่รุนแรงถึงขั้นฆ่าตัวตาย , ไซยาไนด์ที่เจอในตู้เซฟ ไม่เชื่อว่าจะสั่งซื้อมาทานเอง , โน้ตที่พบในโทรศัพท์มือถือ คิดว่าไม่น่าจะเป็นข้อความตัดพ้อแฟนหนุ่มที่ลูกสาวเขียนขึ้นมาเอง เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่า ลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตาย

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5  เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อแม่น้องโยโกะเข้ามาหารือว่า ยังติดใจประเด็นไหน ซึ่งมองว่าตำรวจได้มีการชี้แจงชัดเจนไปแล้ว แต่หากยังมีอะไรที่สงสัย พร้อมจะรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อมาอธิบายให้เข้าใจ ยืนยันตำรวจทำตามพยานหลักฐาน เพราะไม่มีส่วนได้เสียกับฝ่ายไหน หากแม่พร้อมเมื่อไร ก็สามาเข้ามาได้

 

ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างประสานแฟนหนุ่มน้องโยโกะเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าเป็นคนมีฐานะ ส่วนอิทธิพลคิดว่าไม่น่าจะมี แต่ก็จะไม่มีผลอะไรต่อคดี ซึ่งจะมีประเด็นที่ตำรวจต้องสอบเพิ่มเติม เช่น ข้อเท็จจริงในคืนนั้น มีปัญหาอะไรกันหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 1 พ.ย.66 ตำรวจพบน้องโยโกะเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก สภาพนอนห่อผ้าครึ่งตัว มีน้ำลายเป็นฟองออกที่ปาก จากการตรวจสอบคืนวันที่ 30 ต.ค. พบว่า น้องโยโกะออกไปทานอาหารย่านเอกมัย และกลับมาเช้าวันที่ 31 ต.ค. หลังจากนั้นไม่พบว่าผู้ตายออกจากห้องอีกเลย  วันที่ 1 พ.ย. แฟนหนุ่มไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้มาที่คอนโดฯ แต่ก็ไม่สามารถขึ้นไปที่ห้องได้ เนื่องจากไม่มีคีย์การ์ด เลยนั่งรอที่ล็อบบี้แล้วพยายามโทรติดต่ออยู่ตลอด และได้ประสานญาติให้ติดต่อเช่นกัน จนกระทั่งช่วงค่ำในวันนั้น ญาติผู้ตาย ได้เดินทางมาที่คอนโด และให้ นิติฯ พาขึ้นไปยังห้อง จึงพบว่า น้องโยโกะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้อง

 

ไทม์ไลน์เสียชีวิต : https://www.komchadluek.net/news/crime/567170

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ