ข่าว

'แป๊กโก้' คนขี่จยย. พา 'สมรักษ์' พร้อม สาว 17 ส่งโรงแรม จ่อพบ ตร.ขอนแก่น วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แป๊กโก้" คนสนิท "สมรักษ์ คำสิงห์" เตรียมเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ หลังตำรวจได้นำหมายเรียกไปส่งถึงบ้าน

15 ธ.ค.2566  ความคืบหน้าคดีของ สมรักษ์ คำสิงห์  ถูกสาว 17 ปี กล่าวหาว่า กระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งข้อกล่าวหา  4 ข้อ คือ ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง ,ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย , พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

 

แปีกโก้ เพื่อนคนสนิท สมรักษ์ จ่อเข้ารับทราบข้อหาวันนี้

 

 

ส่วนเพื่อนคนสนิท คือ นายพิเชษฐ์ หรือ แป็กโก้ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ พา สมรักษ์และ สาว17 ผู้เสียหายไปโรงแรม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา "ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, และร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร"

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายเรียก ไปส่งที่บ้านของนายพิเชษฐ์ หรือแป๊กโก้ แล้วเมื่อวาน แต่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน เนื่องจากไปเป็นกรรมการติดสินฟุตบอล ที่จังหวัดอุดรธานี

 

 


ตร.ออกหมายเรียก คนสนิท 'สมรักษ์' รับทราบข้อหา พบเพิ่งถูกคดีเป็นธุระจัดหา

 

ครอบครัว สาว17 ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ปัดแบล็คเมล์ 'สมรักษ์' ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

 

 

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น

 

 

เจ้าหน้าที่จึงนำหมายเรียก มอบให้กับครอบครัวของนายพิเชษฐ์ โดยในวันนี้ทางนายพิเชษฐ์จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่สารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ ส่วนการที่จะควบคุมตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนจะได้เร่งสรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลโดยเร็ว

 

ส่วนกรณีที่มีเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี ที่อ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายได้ออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหาย โดยมีการวิจารณ์ต่างๆ นานา ในเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใดเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ