ข่าว

ตร.ออกหมายเรียก คนสนิท 'สมรักษ์' รับทราบข้อหา พบเพิ่งถูกคดีเป็นธุระจัดหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ. เมืองขอนแก่น ออกหมายเรียกคนสนิท "สมรักษ์ คำสิงห์" รับทราบข้อกล่าวหา พบประวัติเพิ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาเป็นธุระจัดหา เมื่อ ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

14 ธ.ค. 2566  ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง ,ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ,กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย , พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย  โดยเจ้าตัวเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา 
 

สมรักษ์ คำสิงห์ เข้ารับทราบข้อหา ที่สภ.เมืองขอนแก่น

 


ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ ที่เป็นคนพาสมรักษ์ และ สาว 17  ผู้เสียหาย ไปโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนสนิทของสมรักษ์ ทราบชื่อคือ นายแป๊กโก้ ซึ่งหากผู้ที่ชอบชมการแข่งขันฟุตบอลในจังหวัดขอนแก่นก็จะเห็นนายแป๊กโก้ รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในสนามฟุตบอลหลายหลายเกมที่สำคัญอีกด้วย 

 

 

ตร.ออกหมายเรียก คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นคนสนิทสมรักษ์ รับทราบข้อหา

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ส่งหมายเรียก ให้มารับทราบ 2 ข้อกล่าวหา คือ

1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 

2. ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 

 

 

นายแป๊กโก้ คนสนิทสมรักษ์ ถูกออกหมายเรียกรับทราบข้อหา

 

 

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายแป๊กโก้ เคยถูกตำรวจ สภ. บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีในข้อหาตามมาตรา 9 ผู้ใดเป็นจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบด้วยความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปีและปรับตั้งแต่ 20,000 บาทถึง 200,000 บาท

 

โดยในทางคดีทางพนักงานสอบสวน สภ. บ้านเป็ด ได้ส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าวแล้วเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

 

นายแป๊กโก้ คนสนิทสมรักษ์ ถูกออกหมายเรียกรับทราบข้อหา

 

 

ทั้งนี้ คาดว่านายแป๊กโก้ จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาภายหลังจากได้รับหมายเรียกในวันนี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ