ข่าว

สาวกต้องระวัง หลอกขาย "หูฟัง" ยี่ห้อดัง เสียหายนับ 10 ล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโดตามจับหนุ่มหลอกขาย "หูฟัง" ยี่ห้อดัง ผู้เสียหายกว่าครึ่งร้อย สูญเงิน 10 ล้าน 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการ กองกำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) นำกำลังจับกุม ม นายณิชพน (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ในข้อหา "ฉ้อโกง" สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ม.1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายหลายรายถูกผู้ต้องหารายนี้เปิดเฟซบุ๊กหลอกขายหูฟัง รุ่น Airpod ยี่ห้อ Apple ในราคาเพียง 5500 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาจริงหลายพัน จึงมีผู้เสียหายหลงเชื่อกว่า 50 ราย สั่งซื้อและจ่ายเงินไป แต่สุดท้ายไม่ได้รับสินค้า ทำให้มีมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท 

 

สาวกต้องระวัง หลอกขาย "หูฟัง" ยี่ห้อดัง เสียหายนับ 10 ล้าน 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนรวบรวมจนสามารถออกหมายจับได้ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดจะติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว 


 

สอบสวน นายณิชพน ให้าการว่า ได้ประกาศขายหูฟังในราคาถูกกว่าท้องตลาดจริง แต่ที่ยังไม่สามารถส่งหูฟังให้กับลูกค้าได้ ก็เนื่องจากว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก ทำให้ทางบริษัทที่รับสั่งจองไม่สามารถส่งของมาให้ได้ ตนจึงไม่มีสินค้าส่งให้ลูกค้า ไม่ได้มีเจตนาที่จะโกหกแต่อย่างใด 

 

สาวกต้องระวัง หลอกขาย "หูฟัง" ยี่ห้อดัง เสียหายนับ 10 ล้าน 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนส่งสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ทางกลุ่มผู้เสียหายที่รู้ข่าวการจับกุมต่างเดินทางมาขี้ตัวและเจอหน้าผู้ต้องหา โดยผู้เสียหายได้ด่าทอผู้ต้องหาด้วยความแค้นใจ 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ