ข่าว

ด่วน จับมือ "ฆาตกรรมอำพราง" ช่างสน ผู้รับเหมายัดใต้ถุนคฤหาสน์หรู ได้ที่แม่ฟ้าหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานด่วนว่าเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี "ฆาตกรรมอำพราง" ช่างสน สามารถจับกุมคนร้ายที่เป็นคนลงมือก่อเหตุได้แล้วได้ที่ แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีลูกน้องคนงานฆากรรมอำ ด่วน จับมือ "ฆาตกรรมอำพราง" ช่างสน ผู้รับเหมายัดใต้ถุนคฤหาสน์หรู ได้ที่แม่ฟ้าหลวง พราง "ช่างสน" ผู้รับเหมายัดใต้ถุนคฤหาสน์หรูหลังหนึ่งย่านบางเชือกหนัง แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กทม. สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่าช่างสนได้แล้ว โดยจับได้ที่ถนนสาธารณะ ระหว่างหมู่บ้านขาแหย่งพัฒนา - หมู่บ้านอีก้อสี่หลัง หมู่ 4 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

 

ด่วน จับมือ "ฆาตกรรมอำพราง" ช่างสน ผู้รับเหมายัดใต้ถุนคฤหาสน์หรู ได้ที่แม่ฟ้าหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีดังกล่าว เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งจับกุมตัว 2 คนงาน ที่มีส่วนพัวพันใคดีฆากรรมอำพราง "ช่างสน" ประกอบด้วย

  • นายทรงพล หรือ "รุ่ง"
  • นายธีรวัฒน์ หรือ "วัฒน์"

ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" และ "ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย" 

จากการสอบสวน นายรุ่ง และ นายวัฒน์ ต่างให้การตรงกันว่า นายจะหวะ หรือ นายพงษ์เทิด ได้ใช้มีดฟันช่างสน ที่บริเวณลำคอ 2 ครั้ง จากนั้นช่างสน ได้ล้มลงไปนอนที่พื้นห้อง

โดยที่นายจะหวะ ได้ใช้มีดข่มขู่ให้ ทั้งสองช่วยกันลากร่างของช่างสน ซึ่งขณะนั้นยังไม่ได้เสียชีวิตในทันที ก่อนที่นายจะหวะ จะใช้จอบฟาดไปที่ช่างสนอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิต แล้วจึงลงมืออำพรางศพ 

สำหรับเหตุฆาตกรรมอำพราง ช่างสน เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเสาธง จะค้นพบร่างเมื่อเย็นวันที่ 17 กรกฎคม และต่อจากนั้นก็ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาเกิดเหตุพบคนงานทั้ง 3 คน มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ก่อนจะมีการติดตามจับกุมได้ทั้ง 3 ราย 

 

ด่วน จับมือ "ฆาตกรรมอำพราง" ช่างสน ผู้รับเหมายัดใต้ถุนคฤหาสน์หรู ได้ที่แม่ฟ้าหลวง

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เข้าสอบปากคำในเบื้องต้น ก่อนที่จะส่งตัวนายจะหวะ ให้กับพนักงานสอบสวนสน.บางเสาธงเจ้าของคดีดำเนินการต่อไป 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ