ข่าว

"ฆาตกรรม" อํามหิต รวบแล้ว 2 คนงาน ฆ่าโบกปูน ยัดใต้ถุนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฆาตกรรม" อํามหิต รวบแล้ว 2 คนงาน ฆ่าโบกปูน ยัดใต้ถุนบ้าน สารภาพเพื่อนกระเหรี่ยง ใช้มีดดาบฟัน เพราะยั้วเรื่องค่าแรง

ภายหลังตำรวจ สน.บางเสาธงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาตลิ่งชัน เลขที่ 263-265/2564 ลงวันที่ 18 ก.ค.64 กับ นายจะหวะ ลาหู่เมอเน่อ หรือพงษ์เทิดไท ชาวกะเหรี่ยง , นายทรงพล ต๊ะปิง หรือรุ่ง , นายธีรวัฒน์ สุขราช หรือวัฒน์ ในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย” หลังก่อเหตุ "ฆาตกรรม" นายสิทธิโชค สาโรจน์ หรือช่างสน และมีการ "ฆาตกรรม" อำพรางศพในบ้าน

 

"ฆาตกรรม" อํามหิต รวบแล้ว 2 คนงาน ฆ่าโบกปูน  ยัดใต้ถุนบ้าน

    

  

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมนายทรงพล หรือ "รุ่ง" ต๊ะปิง  และนายธีรวัฒน์ หรือ"วัฒน์" สุขราช ผู้ต้องหาที่ร่วม "ฆาตกรรม" เอาไว้ได้แล้ว ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายทรงพล และนายธีรวัฒน์ อ้างว่า ในระหว่างที่ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน ซึ่งในระหว่างนั้น ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไร

 

"ฆาตกรรม" อํามหิต รวบแล้ว 2 คนงาน ฆ่าโบกปูน  ยัดใต้ถุนบ้าน

            

นายพงษ์เทิดไท ได้ใช้มีดฟันนายสน ที่บริเวณลำคอ 2 ครั้ง จากนั้นนายสน ได้ล้มลงไปนอนที่พื้นห้อง โดยที่นางพงษ์เทิดไท ได้ใช้มีดข่มขู่ให้ ทั้งนายทรงพล และนายธีรวัฒน์ ช่วยกันลากร่างของนายสน ซึ่งขณะนั้นยังไม่ได้เสียชีวิตในทันที และยังมีเสียงลมหายใจ โดยนายสน ยังนอนส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ 

 

"ฆาตกรรม" อํามหิต รวบแล้ว 2 คนงาน ฆ่าโบกปูน  ยัดใต้ถุนบ้าน

     

ระหว่างนั้น นายทรงพล และนายธีรวัฒน์ ได้ใช้ผ้าม่านห่อร่างนายสน เอาไว้ และลากออกมาจากตัวบ้าน ลงมาที่พื้นดินข้างตัวบ้าน จากนั้นนายพงษ์เทิดไท ได้ใช้จอบฟาดไปที่นายสน อีกครั้ง จนแน่ใจว่าเสียชีวิต  "ฆาตกรรม"   

 

หลังจากนั้น นายพงษ์เทิดไท จึงได้เคลื่อนย้ายศพเข้าไปใต้ตัวบ้าน แล้วนำแผ่นปูนมาปิดทับไว้ พร้อมกับโกยดินมาปิดอีกชั้นหนึ่ง จากนั้นได้สั่งให้นายทรงพล และนายธีรวัฒน์ ทำความสะอาดเลือดที่พื้นบ้าน ส่วนสาเหตุของการใช้มีดฟันในครั้งนี้ อ้างว่าไม่พอใจในเรื่องค่าจ้าง ซึ่งนายสน ได้ให้ไม่ครบตามจำนวน 

 

อย่างไรก็ตาม ภาหลังจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างเร่งติดตามตัว นายพงษ์เทิดไท ซึ่งคาดว่าได้หลบหนีไปทางอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ