ข่าว

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์"แท็กซี่" เจอพิษโควิด เครียดหาเงินจ่ายค่าเช่ารถไม่ได้ ตัดสินใจจุดเตาอั้งโล่รมควันดับชีวิตคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์"แท็กซี่" เจอพิษโควิด เครียดหาเงินจ่ายค่าเช่ารถไม่ได้ ตัดสินใจจุดเตาอั้งโล่รมควันดับชีวิตคารถ

20 ก.ค. 2564  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.เจตต์  พร้อมมูล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในรถแท็กซี่ ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในพื้นที่  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง พบแท็กซี่มิเตอร์  ยี่ห้อโตโยต้า อัลติด สีชมพู ป้ายทะเบียน  ทฬ- 7345 กทม. จอดดับเครื่องและล็อกประตูรถ โดยบริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะปรับเก้าอี้เอนนอน มีหน้ากากอนามัย ปิดที่ตา แต่งกายสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตคอกลมแขนยาวสีน้ำเงิน จึงนำกุญแจสำรองเปิดประตูรถและนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ และพบว่าบริเวณที่พักเท้าด้านเบาะซ้ายพบเตาอั้งโล่วางอยู่ 1 อัน ส่วนที่เบาะนั่งด้านซ้ายพบถุงบรรจุถ่าน ขวดน้ำเปล่า และเหล้าอีก 1 ขวด  

 

จากการสอบปากคำนางอรุณรัตน์  เจ้าของอู่รถแท็กซี่ ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหุต และพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายภูมิชิต (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี  ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตเช่ารถแท็กซี่ของที่อู่ขับมานานหลายปี และไม่เคยมีปัญหาเรื่องค้างค่าเช่า ช่วงที่ผ่าน เคยบ่นกับตนว่า ช่วงโควิดระบาด ทำให้ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าเช่ารถได้โดยได้ค้างค่าเช่าแล้ว 10 วัน วันนี้ตนได้พยายามโทรศัพท์หาผู้เสียชีวิตหลายครั้งแล้วแต่ไม่รับสาย จึงเดินทางมาหาที่อพาร์ทเมนท์ที่พัก จึงพบว่ารถแท็กซี่ของตนจอดในลานจอด  จึงเข้าไปดูพบว่านายภูมิชิต นอนอยู่จึงได้เรียกแต่ไม่ตื่น รถก็ไม่ได้สตาร์ท จึงแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

 

 

 

ด้าน พ.ต.ต.เจตต์  พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนติดต่อญาติ มาสอบปากคำอีกครั้ง และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ :

เศร้า "พยาบาล"รพ.ดังนครปฐม ดูแลผู้ป่วยโควิด"เครียด"กระโดดตึกดับ

เพื่อนเล่านาทีก่อน "พยาบาล"เครียดหนักกลัวทำลูกติดโควิดตัดสินใจ"กระโดดตึก"ดับ

"ฆาตกรรม"อำพราง ผู้รับเหมา ยัดใต้คฤหาสน์หรู โบกปูนทับ คาดฝีมือลูกน้องคนงาน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ