ข่าว

ค้นบ้านเอเยนต์ตัวแสบ ผงะพบคลัง "ปืน" ในบ้านสระบุรี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจบึงกุ่มขยายผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดไปค้นบ้านเอเยนต์ใหญ่ในจังหวัดสระบุรี ก่อนยึด "ปืน" สงครามได้เพียบ

     เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้รับรายงานผลการจับกุมคดีที่น่าสนใจจาก พล.ต.ต.พรชัย  ขจรกลิ่น ผบก.น 4 ว่าได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สินเลิศ  สุขุม  รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.ภพ วรบุญญากรณ์ รอง ผกก.สน.บึงกุ่ม และพ.ต.ท.วุฒิกร มีแก้ว สว.สส.สน.บึงกุ่ม นำกำลังจับกุมตัว นายอลงกต  (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี 

     พร้อมของกลางอาวุธปืนยาว AK 1 กระบอก แม็กกาซีน 2 อัน กระสุน จำนวน 97 นัด อาวุธปืนยาวคาร์บิน จำนวน 1 กระบอก  แม็กกาซีน 2 อัน กระสุน 8 นัดอาวุธปืนยาว HK จำนวน 1 กระบอก  แม็กกาซีนยาว 2 อันแม็กกาซีนสั่น 2 อัน  กระสุน จำนวน 100 นัด อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน 6 อัน  กระสุน จำนวน 92 นัด กระสุนขนาด 0.380 จำนวน 75 นัด อาวุธปืน .colts cobra .32 พร้อมกระสุนขนาด 0.32 จำนวน 6 นัด ยาบ้า 7,130 เม็ด ยาไอซ์ 24.40 กรัม รถยนต์ กระบะ 2 คัน   จยย. 1 คัน     
 

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเป็นการขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับยาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้ากว่าสองหมื่นเม็ด ยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง โดยในทางการสืบสวนพบว่ายาทั้งหมดเป็นของนายเฮีย ไม่ทราบนามสกุล โดยจะมีการสั่งการทางไลน์ 

     เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่จนพบรถต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นเครือข่ายยาเสพติดนำยาเสพติดมวางไว้ที่บริเวณริมถนน ตลาดเรียบด่วนรามอินทรา ก่อนจะไล่ตรวจสอบจนรู้ว่ารถคันนี้ไปจอดที่บ้านหลังหนึ่งในต.ดาวเรือง อ.เมืองสระบุรี  จ.สระบุรี  จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดสระบุรีเข้าตรวจค้น

     จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ