ข่าว

โพสต์ตอบชาวเน็ต "ปรเมศวร์"  อธิบดีอัยการ เมาแล้วขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการอาญาธนบุรี โพสต์สวนชาวเน็ตหลังถูกตั้งคำถามเมาแล้วขับ มีตำแหน่งทางกฎหมาย ยืนยันไม่เคยใช้อิทธิพลใด ๆ ทางคดี 

     จากกรณีที่ศาลจังหวัดนนทบุรีพิพากษาจำคุก นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการอาญาธนบุรี ในความผิดเมาแล้วขับชนคน 1 ปี ปรับ4 หมื่น รับสารภาพ เหลือ6 เดือนปรับ2หมื่นโทษจำรอลงอาญา พร้อมสั่งทำกิจกรรมบริการสังคมนั้น     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คุก 1 ปี อธิบดีอัยการอาญาธนบุรี "ปรเมศวร์" เมาขับชนคน ปี 2562

 

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการอาญาธนบุรี ได้ตอบคำถามกรณีดังกล่าวกรณีมีผู้สอบถามในเฟซบุ๊กมีข้อความ "เมาเเล้วขับ  ขับไปชนคน เเถมขับหนี ตำเเหน่งหน้าที่ก็เกี่ยวกับความยุติธรรม........รอลงอาญา 2 ปี........คิดได้งัย"

     นายปรเมศวร์ ระบุว่า  มันเป็นเรื่องที่เกิดขี้นได้กับทุกคนครับ เกิดมานานแล้วครับ เดี๋ยวนี้ไม่ดื่มเลยครับ ตอนนั้นเราคิดว่ามันไม่น่าจะเกินปริมาณที่กำหนดครับ แต่ในเมื่อผมผิด ผมก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมปกติ ไม่เกี่ยวกับหน้าที่การงานครับ เพราะเกิดนอกเวลาราชการ 

     นายปรเมศวร์ ระบุต่อไปอีกว่า เมื่อถูกดำเนินคดีก็ไม่ได้ใช้อิทธิพลใด ๆ เลยครับ ผมไม่ผิดข้อหาประมาท ไม่ผิดฐานหลบหนีครับ และผมรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นบทเรียนให้ทุกคนระวังมากขึ้น 

     "ผมไม่ได้โกงกินสินบาทคาดสินบน ผมไม่ได้ค้ายาเสพติด ผมมีแต่คอยช่วยชาวบ้าน ให้ความรู้ทางกฎหมายมาตลอดครับ คนเรามีโอกาสพลาดทุกคนครับ ขอให้ทุกคนระวังนะครับ มีใครที่ไม่เคยทำผิดในชีวิตบ้างมั๊ยครับ" นายปรเมศวร์ ระบุยืนยัน 


//////////////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ