ข่าว

หิ้ว ลุงพล ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ส่งตำรวจ สภ.กกตูม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว "ลุงพล" ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เดินทางไปที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร หลังลงบันทึกจับกุม รับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ปทุมวัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลุงพล มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด

หลังการจับกุม นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี และกระทำการใด ๆ แก่ศพ ที่จะทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

 

จากกรณี “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพัก ในหมู่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ก่อนจะมาพบว่าน้องชมพู่ เสียชีวิต

 

ล่าสุด (2 มิถุนายน 2564) ภายหลังจากที่นายไชยพล หรือลุงพล เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้ามอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายไชย์พล หรือลุงพล มาลงบันทึกการจับกุมที่ สน.ปทุมวัน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา โดยมีนางสมพร หลาบโพธิ์  "ป้าแต้น" และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายษิทรา เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายไชยพล มาที่ สน.ปทุมวัน ด้วยรถกระบะสีดำ นายไชยพล ได้นั่งอยู่บริเวณกระบะแคบด้านหลัง โดยมีตำรวจนั่งประกบข้าง และเมื่อก้าวลงจากรถ นายไชยพล มีสีหน้าเรียบเฉย โดยสวมใส่เสือยืดคอกลมสีขาว กางเกงขายาวสีเข้ม และที่ข้อมือถูกสวมกุญแจมือ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าสีน้ำเงินมาพันปกปิดไว้ 

 

ทั้งนี้ เมื่อ ลุงพล เดินทางมาถึง สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวไปที่ห้องสอบสวนทันที โดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนขึ้นไปรวมสังเกตการณ์ด้วย ส่วนนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ "ป้าแต้น" ได้เดินทางมากับ ลุงพล พร้อมนำเอกสารสำคัญขึ้นไปที่ห้องสอบสวน โดยไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ 

 

ทางด้านนายษิทรา หรือ ทนายษิรา ได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ โดยระบุแต่เพียงว่า ขอรอลงบันทึกประจำวันให้เสร็จเสียก่อน จากนั้นจึงจะออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังพนักงานสอบสวนลงบันทึกการจับกุม และแจ้งข้อกล่าวหากับลุงพล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ลุงพล ไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเดินทางไปยัง สภ.กกตูม โดยจะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ