ข่าว

รู้ตัวแล้วคนร้ายคดี "น้องชมพู่" จ่อสรุปสำนวนส่งขอหมายจับสัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบหลักฐานชิ้นสำคัญโยงคนร้าย คดีน้องชมพู่ ได้แล้ว พร้อมเตรียมสรุปสำนวนส่งศาลขออนุมัติหมายจับภายในสัปดาห์หน้า

29 พ.ค. 2564  คดีน้องชมพู่ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนา บนเขาภูเหล็กไฟ  จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63  ซึ่งห่างจากบ้านพักไปเพียง 2 กม. เท่านั้น วันเวลาผ่านแล้ว กว่า 1ปี แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้ง ยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  ยืนยันว่า คดีนี้ มีคำตอบที่สังคมพอใจอย่างแน่นอน แต่จะเป็นวันไหนนั้น จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง  แต่ไม่เกินเดือนมิถุนายน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:
ส่องหมายจับก่อนเผยตัวคนร้ายคดี 'น้องชมพู่' 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ โดยตอนนี้พบหลักฐานที่จุดพบร่างน้องชมพู่ เป็นกางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด 8 รายที่ได้เข้าเครื่องจับเท็จ คือ แม่ พ่อของน้องชมพู่ ลุงพล ป้าแต๋น พระครูบารัตน์ พระบุญมา เจ๊บุญมาและพ่อแบม 

ขณะที่ เพจ "The Tempo news"  รายงานว่า หลักฐานที่จุดพบศพจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะไขปริศนาว่าใครคือคนร้าย เพราะการขอศาลออกหมายจับคนร้ายในครั้งนี้ผลที่ระบุชัดเจนคือผลทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยมีการตรวจสอบอย่างละเอียดในเรื่องของดีเอ็นเอที่พบบนบริเวณจุดพบศพ ทั้งหมดอยู่ในระหว่างการสรุปสำนวนคาดว่าจะส่งสำนวนให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้านี้ 

ขอบคุณ เพจ The Tempo news

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ