ข่าว

ด่วน บช.น.ตั้งกรรมสอบสน.ทองหล่อ ปมคลัสเตอร์สถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บช.น.สั่งตั้งคณะกรรมสอบข้อเท็จจริงกรณีคลัสเตอร์สถานบันเทิงทองหล่อ หลังมีกระแสข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยปละละเลย รวมไปถึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบริการ 

     เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) มีรายงานข่าวว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้มีคำสั่งที่ 102/2564 ลง 9 เมษายน 2564 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ โดยมี พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รอง ผบก.น.5 เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง "ผู้กำกับด้วง" เขย"วงษ์สุวรรณ" หัวเรือใหญ่สน.ทองหล่อ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 


    

    การตั้งคณะกรรมการตรวจสอบสน.ทองหล่อครั้งนี้มาจากกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความเกี่ยวพันธ์กับสถานบันเทิงในพื้นที่ย่านทองหล่อ จนเป็นเหตุภาครัฐมีการออกข้อกำหนดและประกาศต่าง ๆ เพื่อปิดสถานที่เสี่ยง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ทั้งยังปรากฏข่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ไปอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

     โดยเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่ากรณีดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบกพร่อง ปล่อยปละละเลย ไม่ตรวจตรา ดูแล ให้สถานบริการ สถานที่ต่าง ๆ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคที่ทางภาครัฐกำหนด รวมทั้งได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการหรือไม่ นั้น จึงมีการออกคำสั่งดังกล่าว 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ