ข่าว

สาวอังกฤษดับคาบ้าน ถูกสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงขย้ำขณะนอนหลับบนเตียง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุเศร้าสลดในอังกฤษ หญิงสาววัย 25 ปี เสียชีวิตจากสุนัขที่เธอเก็บมาเลี้ยงขณะอยู่คนเดียว


ไครา แลดโลว์ สตรีอังกฤษ วัย 25 ปี ถูกสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้ทำร้ายขณะนอนหลับอยู่บนเตียง ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต  โดยขณะเกิดเหตุ เธออยู่ในบ้านย่านคิตส์ กรีน เมืองเบอร์มิงแฮมเพียงคนเดียว  ตำรวจและหน่วยแพทย์ ได้รับแจ้งเหตุจากญาติของผู้ตายเมื่อเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 6 ก.พ. ต่อมา แอบบีย์เกล บาร์เรตต์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นญาติของเธอ โพสต์เฟซบุ๊กว่า แลดโลว์เคยเลี้ยงสุนัขพิตบุลล์ แต่มันตายจากโรคมะเร็ง ส่วนตัวที่ทำร้าย เป็นสุนัขที่เธอเก็บมาเลี้ยง หลังจากพบมันอยู่ในสวนแห่งหนึ่งมาๆไปๆ 4 ปี  “บางครั้ง สุนัขที่ช่วยมาด้วยเจตนาดี  แต่สิ่งที่มันเจอมาในอดีต อาจทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไม่ได้อย่างเศร้าสลด” บาร์เรตต์โพสต์เฟซบุ๊ก 

 

สาวอังกฤษดับคาบ้าน ถูกสุนัขที่เก็บมาเลี้ยงขย้ำขณะนอนหลับบนเตียง 

 

จากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน  สุนัขกัดแขนของเธอจนหลุดขณะนอนบนเตียง หญิงสาวเคราะห์ร้าย กรีดร้องและตะโกนขอความช่วยเหลือ ขณะเสียงเห่าจากสุนัขตัวนั้นดังมาก ขณะที่เพื่อนของเธอคนหนึ่งที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อบอก The Mirror ว่าแลดโลว์เป็นคนจิตใจดี รักสุนัข  คนที่รู้จักเธอทุุกคนรู้สึกใจสลายเมื่อทราบข่าว

ตำรวจเขตเวสต์ มิดแลนสด์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่มีบุคคลอื่นอยู่ในบ้าน สตรีวัย 25 ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เชื่อว่าเกิดจากสุนัขของครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น ญาติของผู้ตายได้มอบสุนัขสแตฟฟอร์ดเชอร์พันธุ์ผสมให้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะต้องนำไปการุณยฆาต ตำรวจไม่ได้ตั้งประเด็นอื่นสำหรับสาเหตุการตาย นอกจากถือเป็นอุบัติเหตุเศร้าสลด 
 

อีกแล้วสุนัขเพื่อนบ้าน 5 ตัวขย้ำสาวมะกันดับ  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ