ข่าว

เตรียมคุม เครือข่าย 'เสี่ยโป้' ฝากขังศาล ขณะที่ 'แม่เสี่ยโป้' ติดต่อขอมอบตัวกองปราบ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนกองปราบเตรียมคุมตัว เสี่ยโป้ โป้อานนท์ รวมไปถึงเครือข่าย ที่ถูกปิดล้อมจับกุมนั้น ไปส่งศาลอาญา ดำนเนินคดีตามขั้นตอน ส่วนมารดาของเสี่ยโป้ ที่ถูกออกหมายจับด้วยนั้นได้ติดต่อขอมอบตัวกับกองปราบแล้ว 

     จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบสนธิกำลังเข้าปิดล้อมเข้าจับกุม นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหา "ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน , โฆษณาชักชวนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ผู้อื่นเล่นการพนัน ตาม พ.ร.บ.การพนัน และความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน" โดยจับได้ที่อาคารพาณิชย์ ถนนเพชรเกษม ซอย 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ นอกจากนี้ยังจับผู้ต้องหาในเครือข่ายได้อีกพร้อมยึดของกลางมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ส่องเส้นทาง 'เสี่ยโป้ โป้อานนท์' จากคนดังพนันออนไลน์ สู่ วันไร้อิสรภาพ  


  

     ความคืบหน้าล่าสุด เช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. พนักงาสอบสวนกองปราบปราม จะคุมตัว นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พร้อมพวก ไปฝากขังที่ศาลอาญา หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาถูกคุมขังในห้องขังของกองปราบปราม 

     นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า วานนี้ภายหลังที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้แถลงข่าวเสร็จสิ้นแล้ว ทางผู้ต้องหาเครือข่าย เสี่ยโป้ ที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย คือ น.ส.บานเย็น ชาญนรา ผู้เป็นแม่ของ นายเสี่ยโป้ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้ ที่ กองปราบปราม แต่อย่างไรก็ดียังไม่ทราบเวลาในการมอบตัวที่แน่ชัด 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ