ข่าว

ญาติรับศพหนุ่มตกผาเดียวดายดับ แม่มั่นใจลูกไม่ได้ฆ่าตัวตายเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังทำใจไม่ได้ แม่-พี่สาวนักท่องเที่ยวหนุ่มตกผาเดียวดายดับเชื่อเป็นอุบัติเหตุ มั่นใจไม่ได้ฆ่าตัวตาย คาดเจออาถรรพ์ไม่ได้บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์

จากกรณีที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้รับแจ้งเหตุว่า พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น MT150 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 9 กษ 4484 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งอยู่ที่บริเวณผาเดียวดายมาแล้ว 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้กล้องส่องตรวจสอบที่บริเวณก้นเหว จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจากผาเดียวดาย

ญาติรับศพหนุ่มตกผาเดียวดายดับ แม่มั่นใจลูกไม่ได้ฆ่าตัวตายเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

 

โดยจุดที่พบศพอยู่ด้านล่างของผาเดียวดาย ประมาณ 60 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายทัชพงศ์ พงศ์มี อายุ 27 ปี ชาวบ้านตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.องครักษ์) ให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นสันนิษฐานว่าเกิดจากหลายปัจจัย เช่น อุบัติเหตุ ประมาทเลินเล่อ การฆาตกรรม หรืออาจมาจากเจ้าตัวประสงค์ฆ่าตัวตาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายทัชพงศ์ (ผู้เสียชีวิต) ในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติๆที่ทราบข่าวเดินทางมาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจกับแม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งภายในบ้านมีตา ยาย แม่ พี่สาว ซึ่งกำลังเตรียมจะเดินทางไปรับศพนายทัชพงศ์ ที่โรงพยาบาลศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.องครักษ์)

ญาติรับศพหนุ่มตกผาเดียวดายดับ แม่มั่นใจลูกไม่ได้ฆ่าตัวตายเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

 

จากการสอบถามนางสาวจุฑามาศ อายุ 30 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งคุยโทรศัพท์กับน้องชายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยปกติก็จะโทรสอบถามสารทุกสุขดิบกับน้องชายอยู่ตลอด จากการพูดคุยกับน้องชายก็ไม่ได้บ่นถึงเรื่องเครียด มีแต่บอกว่าทั้งการงานกับการเรียนกำลังไปได้ดี ซึ่งน้องชายเป็นคนชอบอิสระ และมักจะชอบขี่รถจักรยานยนต์ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆตามลำพัง จนมารับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าน้องชายตกหน้าผาเสียชีวิต ยอมรับว่าตอนนี้ตนและครอบครัวยังงงและทำอะไรไม่ถูก ส่วนตัวเชื่อว่าน้องชายไม่ได้ฆ่าตัวตาย อีกอย่างตนและน้องชายเป็นคนรุ่นใหม่จึงไม่เชื่อเรื่องของสิ่งลี้ลับ โดยวันนี้ตนและน้าจะเดินทางไปรับศพของน้องชาย

ทางด้าน นางปุณณภา มาลัยวงศ์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกใจหายเมื่อรู้ว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผาเสียชีวิต ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์เจ้าพ่อเขาใหญ่ เนื่องจากลูกชายขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปเที่ยวก็อาจจะไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง แต่ทางลูกๆเป็นเด็กรุ่นใหม่จึงไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ ที่ผ่านมาลูกชายเป็นเด็กดี เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครับ และกำลังไปได้ดีทั้งในด้านการเรียนและการงาน ซึ่งลูกชายกำลังเรียนต่อปริญญาโทในสาขาที่ทำงานอยู่อีก 1 ปี แต่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อนที่จะเรียนจบ และก่อนวันเกิดของตนเองในวันที่ 26 ม.ค. ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ทางครอบครัวจะเดินทางไปรับศพนายทัชพงศ์ มาบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสกุณา (วัดนก) ตำบลไผ่จำศีล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เป็นเวลา 3 วัน และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 25 ม.ค.64 นี้

ญาติรับศพหนุ่มตกผาเดียวดายดับ แม่มั่นใจลูกไม่ได้ฆ่าตัวตายเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

โดย กนกศักดิ์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อ่างทอง

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ