ข่าว

สาวซีบีอาร์พัน ควักจ่าย 1.1 หมื่น ปรับซิ่งทางด่วนพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าศูนย์ทางด่วนบูรพาวิถี เผยหญิงซีบีอาร์พัน ซิ่งจากด่วนจตุโชติ - ชนไม้กั้นบูรพาวิถี สุดท้ายไม่พ้นถูกสกัดด่านชลบุรี ระยะ 80 กิโลเมตร ปรับทำให้เสียทรัพย์ ฝ่าฝืนการใช้ จ่าย 1.1 หมื่น

จากการกรณีที่เพจเฮียขับรถ ได้ลงคลิปวิดีโอ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งขับรถจยย. บิ๊กไบค์ขึ้นทางด่วน แล้วผ่าด่านไม้กัน แต่เมื่อถูกสกัดและถูกควบคุมตัว กลับต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคาย

ความคืบหน้า ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์จัดการจราจรทางพิเศษบูพาวิถี(บางนา-ชลบุรี) พ.ต.ท.กุลลวัฒน์ ตรีณากรณ์ หัวหน้าศูนย์ฯ กล่าวว่า  วานนี้(19 มกราคม) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงรายหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์(จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์พัน ทะเบียน 1 ขส 93 กรุงเทพฯ ขับฝ่าฝืนกฎหมายจราจร โดยขับขี่ขึ้นทางพิเศษ จากด่านจตุโชติมาถึงด่านฉลองรัช โดยแอบเข้ามาทางช่องที่ 3 เพราะไม่มีไม้กั้นจนผู้ขับขี่พยายามฝ่าไม่กั้น ที่ด่านบูรพาวิถี จนไม่กั้นคดงอ ผู้ขับขี่ก็ไม่มีท่าทีจะหยุดรถแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้ที่ด่านชลบุรี ซึ่งปรากฏภาพตามคลิป คือผู้ขับขี่มีการด่าทอ โต้เถียง ยื้อยุดกับเจ้าหน้าที่การทางฯ

สาวซีบีอาร์พัน ควักจ่าย 1.1 หมื่น ปรับซิ่งทางด่วนพิเศษ

พ.ต.ท.กุลลวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ขับขี่ให้การว่า ที่ขับรถจยย.มาเส้นทางที่ จีพีเอส ระบุ โดยจะมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี แล้วหลงทางขับขี่ขึ้นมาบนทางพิเศษ ซึ่งก็รู้ตัวว่า ในเส้นทางที่กำลังสัญจรอยู่นั้น คือทางพิเศษ แต่เขาก็พยายามหาทางลง เบื้องต้น มีการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินการทางเสียหายค่าปรับ 500 บาท ผ่าฝืนข้อบังคับการทางพิเศษ ค่าปรับ 500 บาท ส่วนตัวไม้กั้นทางด่วนบูรพาวิถี คดงอ ทางผู้ขับขี่ต้องรับผิดชอบค่าไม้กั้น มูลค่าประมาณ 10,000 กว่าบาท ส่วนการโต้เถียง ยื้อยุดกับเจ้าหน้าที่การทางฯ ไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากเตือนว่ารถจักรยานยนต์ไม่สามารถขับขึ้นบนทางด่วนพิเศษใดๆ ทั้งสิ้นได้

สาวซีบีอาร์พัน ควักจ่าย 1.1 หมื่น ปรับซิ่งทางด่วนพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ