ข่าว

เร่งขยายผล 'อั๋น กีวี' หลังถูกซัดทอดซื้อยามาเสพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เร่งสอบปากคำ 'อั๋น กีวี' ขยายผลหาความเชื่อมโยงคดี"ยาเคนมผง" ประสานข้อมูลสน.วัดพระยาไกร หลังถูกหนุ่มซัดทอดติดต่อซื้อยาเคจากเจ้าตัว ก่อนคุมตัวขออำนาจศาลอาญา ฝากขังข้อหาหนัก

ความคืบหน้าการจับกุมนายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ หรือ อั๋น กีวี่ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่า และครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายได้ที่ห้องพักใน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลางซองพลาสติกใส และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล หลังใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นภิสา ห่องคำ แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในห้องพักซอยรัชดา 36

 

ล่าสุด วันนี้ ที่ สน.พหลโยธิน พ.ต.อ.ประสบโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า พนักงานสอบสวนยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาความเชื่อมโยงในคดียาเคนมผง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายอีกครั้ง โดยจะประสานข้อมูลกับ สน.วัดพระยาไกร หลังนายทัชชัย กล่อมใจ อายุ 23 ปี หรือดรีม ให้การซัดทอดว่าได้ติดต่อนายอมรเทพ และ น.ส.กุลนที เอี่ยมลอย ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ เพื่อซื้อยาเคนมผงมาเสพกับแฟนสาวจนเสียชีวิตในห้องพักย่านห้วยขวาง จากนั้นจึงจะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญา ถ.รัชดาฯ ฝากขังในข้อหาพยายามฆ่ ,มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควรและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ