ข่าว

ด่วน.."เคนมผง" ปลิดชีพวัยรุ่นเสียชีวิตเพิ่มเป็น 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดท ..วัยรุ่นเสียชีวิตเพิ่มเป็น 10 ราย ยังคงเหตุปริศนา ตำรวจเร่งตรวจสอบปมเสพ "เคนมผง" ฤทธิ์แรงจนตาย

ความคืบหน้า กรณีการเสียชีวิตของกลุ่มวัยรุ่นที่เสพยา "เคนมผง" จนเสียชีวิต ตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน (10 ม.ค.) ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตจำนวนทั้งหมด 10 ราย โดยแบ่งเป็นพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร จำนวน 6 ราย , สน.บางโพงพาง 2 ราย และ สน.ทุ่งมหาเมฆ 1 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตลักษณะคล้ายกันในพื้นที่ สน.จระเข้น้อย และ สน.สุทธิสาร 1 ราย

ล่าสุด พันตำรวรเอกธงชัย บัวรังษี ผู้กำกับกับการ สถานีตำรวจวัดพระยาไกร ระบุว่า ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกรมีผู้เสียชีวิต ทั้งหมด 6 ราย พบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีการใช้ยาเสพติดจริง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิต มาจากยาเสพติดที่เป็นชนิดเดียวกันหรือไม่ อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์อีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันตราย.. ยาชนิดใหม่ "เคนมผง" ระบาดทั่วกรุง

 

ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ประสาน สน. ที่เกิดเหตุลักษณะเดียวกัน เพื่อรวบรวมข้อมูลขยายผลติดตามต้นตอยาเสพติด ว่ามีแหล่งที่มาจากที่ใด

ส่วนกรณีที่พบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัสจากเหตุเดียวกันนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้รักษาตัวจนกว่าจะให้ข้อมูลได้เพื่อติดตามความคืบหน้าต่อไป

ล่าสุดชุดกองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 อยู่ระหว่างการประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ถึงความคืบหน้าคดีพร้อมกันนี้มีรายงานว่า เคนมผง เริ่มจาก เคตามีน ยาเสพติดชนิดนี้น่าจะมาจากการผสมกันของสารเสพติดหลายชนิด

เช่นเดียวกับยาเสพติดประเภท 4 คูณ 100 และ ที่วัยรุ่นนิยมนำมาเสพกันอย่างแพร่หลายในช่วงนี้ เพราะอาจะหลงเชื่อจากในโลกออนไลน์ว่า สามารถทำให้เกิดอาการเหมือนเมามากกว่ายาเสพติดประเภทอื่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ