ข่าว

โล่งอก ผลตรวจ 18 พม่าถูกเท ไร้ "โควิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลตรวจโควิด-19 แรงงานชาวเมียนมา ที่ถูกนายจ้างทิ้งริมถนนบางนา-ตราด ย่านสมุทรปราการ ออกแล้ว ปรากฏว่าทุกรายปลอดเชื้อ แต่เจ้าหน้าที่ฯ ยังต้องกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตราการคัดกรอง

จากกรณีนายจ้าง ลักลอบนำแรงงาน สัญชาติเมียนมา จำนวน 18 ราย จากจังหวัดสมุทรสาคร เคลื่อนย้ายมาทิ้งเอาไว้ที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านกรีนเลค ถนนบาง-ตราด จังหวัดสมุทรปราการ โดยทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวกลุ่มแรงงานทั้งหมดไปตรวจคัดกรอง เพื่อหาเชื้อโควิด-19 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

 

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2563 พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้นขณะนี้ผลการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้ง 18 รายได้ออกมาแล้ว ปรากฎว่า ผลการตรวจไม่พบว่า มีผู้ใดติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการกักตัวแรงงานเหล่านี้ต่อไปให้ครบ 14 วัน ตามขั้นตอนควบคุมโรคของทางสาธารณสุข เพื่อเฝ้าระวังต่อไป 

 

โล่งอก ผลตรวจ 18 พม่าถูกเท ไร้ \"โควิด\"

ทั้งนี้ สำหรับด้านคดีทางพนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน ตลอดจนออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบปากคำประกอบสำนวน ส่วนทางฝ่ายสืบสวนก็ได้สั่งการให้บูรณาการกำลังจากตำรวจ สตม. และตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ให้ช่วยกันหาที่มาที่ไปของคดีนี้ รวมไปถึงเส้นทางที่กลุ่มคนเหล่านี้เดินทางไปยังที่ใดบ้าง เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ